Thứ Hai, 24 tháng 12, 2018

Keo dán gạch giúp rút ngắn thời gian xây dựng cho công trình của bạn

Keo dán gạch giúp tiết kiệm thời gian, rút ngắn công đoạn, dễ điều chỉnh gạch hơn.
Bạn muốn thi công khu vực ngoại thất bằng keo dán gạch nhưng chưa chọn được sản phẩm phù hợp? Tham khảo ngay các sản phẩm keo dán gạch ngoài trời được tin dùng nhất dưới đây.
Sử dụng keo dán gạch ngoài trời được nhiều công trình lựa chọn. Tuy nhiên, lựa chọn loại keo dán gạch nào phù hợp để thi công ốp lát bên ngoài? Khu vực ngoại thất là nơi chịu nhiều tác động của thời tiết và môi trường. Đặc biệt tình trạng mưa kéo dài còn có thể khiến cho gạch bị bong tróc, ảnh hưởng đến chất lượng và tính thẩm mỹ của công trình. Lựa chọn loại keo dán gạch ngoài trời nào cho chính xác, thích hợp với vị trí sử dụng?

1. Keo dán gạch Weber. tai FLEX

Keo dán gạch Weber. tai Flex là loại keo dán gạch ngoài trời sở hữu tính đàn hồi cao. Đây là sự lựa chọn phù hợp với những vị trí thuyền xuyên chịu nhiệt độ, tải trọng và rung động cũng như các tác động của thời tiết, áp suất. Đây là keo dán gạch ngoại thất phù hợp cho nhiều loại gạch/ đá tự nhiên và nhân tạo với nhiều kích thước. Sử dụng keo dán gạch Weber .tai Flex có cường độ bám dính siêu cường.
Loại keo dán gạch ngoài trời này chủ yếu dùng để ốp lát cho các tòa nhà cao tầng, dán gạch chồng gạch. Sử dụng thích hợp cho khu công nghiệp, bãi đỗ xe, siêu thị,… Thích hợp thi công ốp lát trên nền xi măng, nền gỗ, bê tông nhẹ, tấm thạch cao, tấm xi măng sợi, sàn gỗ hay sàn nhà cũ. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn Low VOCs nên hoàn toàn yên tâm về tính an toàn đối với sức khỏe.

2. Keo dán gạch ngoài trời Weber.tai NO STAIN

Keo dán gạch Weber .tai NO STAIN là sản phẩm keo dán gạch ngoài trời cao cấp cho khả năng siêu kết dính, chịu đựng được mọi điều kiện thời tiết và rất thích hợp thi công tại các khu vực có độ ẩm cao.Sản phẩm có thể chịu được những công trình có độ ẩm cao nên rất thích hợp để lựa chọn thi công cho bể bơi, biển hiệu, biển quảng cáo ngoài trời, cột chống…
Sản phẩm keo dán gạch Weber.tai NO STAIN có khả năng chịu đựng thời tiết từ – 30 độ đến + 80 độ. Chịu lực tác động trên 14 N/mm2 (MPa), bám dính >1.5 N/mm2 (MPa). Nên đây là sản phẩm keo dán gạch ngoại thất lý tưởng nên được lựa chọn.

3. Keo dán gạch ngoài trời Webertai Thick

keo-dan-gach-ngoai-troi-weber-tai-thickSản phẩm keo dán gạch Weber tai Thick cũng là một trong những dòng keo dán gạch ngoài trời tốt và phù hợp với điều kiện khí hậu ở Việt Nam. Keo dán gạch Webertai Thick được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và được thiết kế cho việc dán các loại gạch hút nước. Keo dán gạch này có thể thi công với độ dày lên đến 20mm.
Loại keo dán gạch Weber này có thời gian keo dính là 3 – 4 phút, thời gian sử dụng keo khi trộn là 2 giờ, thời gian chỉnh gạc khi dán là 5 – 10 phút, thời gian keo khô là 24h. Keo dán gạch Weber tai Thick thích hợp dùng để thi công cho phòng khách, văn phòng, phòng ngủ.

4. Keo dán gạch ngoài trời Prefect ASIA- P03

Sản phẩm keo dán gạch Prefect ASIA- P03 là loại keo dán gạch ngoài trời, đặc biệt thích hợp với các loại đá tự nhiên và đá nhân tạo. Keo dán gạch Prefect ASIA- P03  có dạng bột khô, màu trắng. Do đó, việc di chuyển và bảo quản khi các bạn mua sản phẩm rất dễ dàng.
Keo dán gạch Prefect ASIA- P03 là được thiết kế với những tính năng đặc biệt để sử dụng cho các công trình thi công đòi hỏi sự chống chịu nóng ẩm cao như: Bể bơi, thang máy, mái ngói, mặt tiền nhà cao tầng…
5. Keo dán gạch ngoài trời TAG Tile A9
Một trong các loại keo dán gạch ngoài trời hiệu quả được tin dùng hiện nay là sản phẩm keo dán gạch TAG Tile A9. Sản phẩm sở hữu những đặc tính đặc biệt để chuyên dùng cho những bề mặt có độ co giãn và rung động lớn.
Sản phẩm keo dán gạch TAG Tile A9 được thiết kế để chịu được mọi điều kiện thời tiết, sự rung động và áp suất tác động lớn nên thường được sử dụng trong việc ốp lát các nhà cao tầng. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn Low VOCs. Đây là tiêu chuẩn chứng nhận sản phẩm thân thiện với người sử dụng.
Quý khách hàng đang muốn mua keo dán gạch ngoài trời tại Hà Nội và các tỉnh phía bắc thì hãy đến với hệ thống Showroom Hải Linh. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, am hiểu sản phẩm sẽ tư vấn sản phẩm và gói giải pháp phù hợp nhất với công trình thi công và túi tiền của khách hàng. Chúng tôi luôn cam kết 100% sản phẩm keo dán gạch chất lượng, nói không với hàng kém chất lượng.
Showroom Hải Linh là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm keo dán gạch chính hãng hàng đầu tại miền Bắc. Đây là thế giới hội tụ những thương hiệu keo dán gạch đá hàng đầu như: keo dán gạch Weber, keo dán gạch Epoxy, hay keo dán gạch Perfect,… Liên hệ Showroom Hải Linh ngay hôm nay để được giải đáp mọi thắc mắc liên quan sản phẩm và nhận báo giá keo dán gạch ngoài trời chiết khấu cao nhất.
Xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

5 mẹo khả thi để trang trí phòng ngủ nhỏ rộng rãi hơn

Bất kể phòng ngủ có kích thước lớn hay nhỏ đều là nơi để bạn nghỉ ngơi vào cuối một ngày. Với 5 mẹo trang trí phòng ngủ nhỏ thông minh này, ...