Thứ Hai, 5 tháng 8, 2019

Keo dán gạch Thái Lan – Cẩn thận nếu không muốn dùng hàng giả

Keo dán gạch Thái Lan được thi công ở nhiều công trình. Keo dán gạch xuất xứ Thái Lan rất được mong đợi về hiệu quả thi công. Tuy nhiên, là loại keo nhập khẩu về Việt Nam nên khi mua khách hàng cần xem xét kỹ. Tránh tình trạng mua keo không chính hãng sẽ ảnh hưởng đến chất lượng công trình. 

Keo dán gạch Thái Lan

“Trả giá đắt”  khi mua keo dán gạch Thái Lan giả, kém chất lượng

Keo dán gạch là loại vật liệu được sử dụng để thi công ốp lát tường và sàn nhà. Đây là vật liệu đang trở thành trong xu hướng xây dựng hiện đại. Vì thế nhu cầu mua và dùng vật liệu này ngày càng cao.

Keo dán gạch Thái LanCác loại keo được đặt tại kho Hải Linh

>>> Xem thêm các sản phẩm kéo dán: https://keodangachvn.com/keo-dan-gach/

Để đáp ứng nhu cầu của người dân, thị trường keo dán gạch tại Việt Nam tràn ngập nhiều loại. Chia theo nguồn gốc xuất xứ bao gồm keo dán gạch nội địa và keo dán gạch nhập khẩu. Với tâm lý hàng ngoại luôn tốt nên người tiêu dùng đặc biệt bị thu hút bởi keo nhập khẩu. Trong đó, những sản phẩm keo dán gạch Thái Lan được nhiều người lựa chọn.

Những sản phẩm keo xây dựng Thái Lan như Weber, Cá sấu (Crocodile) xuất hiện nhiều ở thị trường Việt. Không thể phủ nhận được những chất lượng cực tốt mà các sản phẩm này mang đến cho công trình. Do đó, mặc dù giá thành cao hơn sản phẩm trong nước, loại keo này vẫn được lựa chọn.

Tuy nhiên, việc kiểm chứng nguồn gốc của các loại keo ốp gạch đá từ Thái Lan không phải dễ. Nó là nguyên nhân của hàng loại những công trình phải sử dụng sản phẩm keo Thái Lan giả, nhái. Khi đó, hậu quả sẽ không chỉ khiến công trình bị xuống cấp nhanh chóng. Nó còn gây nguy hiểm cho chính người sống trong công trình đó.

Nhiều khi mua keo ốp gạch giả còn phải trả giá đắt. Đó là khi người dùng sử dụng nó vào những hạng mục quan trọng. Kéo theo đó là cả một hậu quả về sau không thể lường trước được sự thiệt hại. Nhất là nó xảy ra ở những khu vực chịu rung lắc, sử dụng ốp tường, tại khu vực đông dân cư. Thiệt hại xảy ra không chỉ về kinh tế mà đôi khi còn là tính mạng con người.

Trước thực trạng bất cập đó, mua keo dán gạch nhập khẩu từ Thái Lan chính hãng như thế nào?

Những lưu ý để mua keo ốp lát gạch Thái Lan chính hãng

Khi mua bất cứ sản phẩm nào, khách hàng cần phải tinh ý xem xét kỹ bao bì sản phẩm. Đối với keo dán gạch nhập khẩu, khách hàng quan sát bao bì sản phẩm. Với keo dán gạch sản xuất tại Thái Lan có chữ Thái Lan. Kiểm tra mã vạch là đúng mã hàng của nước Thái Lan. Có thể sử dụng các phần mềm check nguồn gốc xuất xứ.

Rất nhiều trường hợp làm keo dán gạch giả nhái và tinh vi. Nên khách hàng cần thận kiểm tra bao bì có được đóng chắc chắn không. Chữ in trên đó có bị mờ hay bị sai lệch hình ảnh không. Có thể mua thử để kiểm tra chất lượng keo. Khi thấy sản phẩm keo mịn thì đó là keo không chính hãng. Vì keo càng mịn sẽ chứa xi măng càng nhiều. Keo Thái Lan chất lượng nên không có chuyện nhiều xi măng trong thành phần được.

Keo dán gạch Thái LanKiểm tra rõ nhãn mác bao bì trước khi mua hàng

Hãy tiến hành trộn thử keo với nước để nhận định hiệu quả thi công của keo. Khi hỗn hợp keo được trộn mà bị phân tách nước. Chắc chắn các bạn không nên mua loại keo này. Đó là keo giả kém chất lượng thi công gạch ốp lát rất nhanh bong tróc.

Việc kiểm tra kỹ lưỡng như vậy thực sự không dễ dàng. Vì trên thực tế không phải ai cũng có chuyên môn để nhận định. Hoặc nhiều người không đủ tinh tường để phát hiện sự thủ đoạn làm giả tinh vi. Do đó, hãy trao sự tin tưởng cho đại lý uy tín cung cấp keo dán gạch đá Thái Lan chính hãng.

Mua keo dán gạch Thái Lan tại địa chỉ uy tín

Nếu khách hàng vẫn mong muốn thi công bằng keo dán gạch sản xuất tại Thái Lan. Để có được vật liệu chất lượng tốt có 2 cách là trực tiếp mua tại công ty ở Thái Lan. Cách này có vẻ khá khó khăn vì liên quan nhiều đến pháp lý. Trường hợp xách tay cũng khá khó vì keo dán gạch cần dùng với số lượng nhiều.

Giải pháp tốt nhất là khách hàng hãy đến các đại lý uy tín. Các đại lý phân phối chính hãng sẽ có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ. Theo đó, chất lượng sản phẩm sẽ được đảm bảo và có những cam kết bảo hành công trình.

Trên thị trường Việt Nam hiện nay có nhiều đại lý phân phối  keo dán gạch Thái Lan uy tín. Riêng đối với dòng sản phẩm keo dán gạch Weber đã có nhà máy sản xuất tại Việt Nam. Nhà máy đạt chuẩn quốc tế nên chất lượng sản phẩm ở Việt Nam hay ở Thái Lan đều đạt tiêu chuẩn giống nhau. Chỉ trừ những sản phẩm không được sản xuất ở Việt Nam, khách hàng mới phải mua keo Weber Thái.

Keo dán gạch Thái Lan

Showroom Hải Linh - đại lý phân phối keo dán gạch chính hãng tại thị trường Hà Nội

Với dòng sản phẩm keo dán gạch Weber, Hải Linh đang là nhà phân phối chính thức. Đại lý nhập trực tiếp các loại keo từ hãng. Vì thế, không những chất lương được cam kết mà giá thành rất phải chăng.

Nếu khách hàng đang có nhu cầu mua keo dán gạch Thái Lan, keo dán gạch Việt Nam. Hải Linh là địa chỉ mà khách hàng cần phải đến mua. Đại lý uy tín đảm bảo chất lượng cho mỗi công trình thi công với gạch ốp lát.

>>> Chọn mua thêm các loại keo tại: https://keodangachvn.com/

Coi bài nguyên văn tại : Keo dán gạch Thái Lan – Cẩn thận nếu không muốn dùng hàng giả



from Keo dán gạch cao cấp- Keo chà ron. Đại lý kéo dán gạch chính hãng - Feed https://ift.tt/2Ky3Gq7
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

5 mẹo khả thi để trang trí phòng ngủ nhỏ rộng rãi hơn

Bất kể phòng ngủ có kích thước lớn hay nhỏ đều là nơi để bạn nghỉ ngơi vào cuối một ngày. Với 5 mẹo trang trí phòng ngủ nhỏ thông minh này, ...