Thứ Ba, 16 tháng 7, 2019

Bùng nổ ưu đãi Tháng Vàng khai trương Showroom Hải Linh Hà Đông

Bắt đầu từ ngày 01/07 đến 31/07/2019, Showroom Hải Linh Hà Đông bùng nổ khuyến mãi “Tháng Vàng khai trương” với ưu đãi lớn, quà lớn. Nhanh tay mua ngay gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh và thiết bị nhà bếp kẻo lỡ mất mức chiết khấu cực khủng, quà tặng cực giá trị.

Thang Vang Khai Truong

Khai trương Showroom Hải Linh Hà Đông là sự kiện đánh dấu bước phát triển mới của Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại Hải Linh, mở rộng quy mô. Để bày tỏ sự tri ân đối với quý khách hàng đã luôn đồng hành, ủng hộ Hải Linh suốt hơn 12 năm qua. Trong tháng Vàng khai trương Showroom Hải Linh Hà Đông lần này, khách hàng sẽ được giảm giá sâu kèm theo những quà tặng hấp dẫn.

  1. Chi tiết chương trình Tháng Vàng khai trương Showroom Hải Linh Hà Đông

- Giảm giá sâu toàn bộ sản phẩm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh và thiết bị nhà bếp từ 10 - 30%.

- Nhận liền tay những quà tặng giá trị và hữu ích dưới đây tùy theo giá trị đơn hàng:

✔️ Tặng ngay bộ 6 cốc thủy tinh Luminarc sang trọng với đơn hàng tổng trị giá từ 50 triệu đồng trở xuống.

✔️ Tặng ngay bộ ấm chén Minh Long cao cấp với đơn hàng từ 51 - 99 triệu đồng.

✔️ Tặng ngay hộp đựng xà phòng cảm ứng American Standard WF-8006 hiện đại với Đơn hàng từ 100 - 199 triệu đồng.

✔️ Tặng ngay bếp từ đôi Blue Stone ICB-6823 chính hãng với đơn hàng từ 200 triệu đồng.

- Thời gian áp dụng ưu đãi: từ 01/07/2019 đến hết 31/07/2019.

Lưu ý:

- Chương trình Tháng Vàng khuyến mãi chỉ áp dụng cho khách hàng mua trực tiếp tại Showroom Hải Linh Hà Đông có địa chỉ tại ô số 5 và 6 Shophouse Đường Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội (Ngã tư Tố Hữu - Vạn Phúc).

- Quà tặng sẽ được áp dụng theo giá trị đơn hàng sau khi đã chiết khấu.

- Mua sắm liền tay bởi quà tặng có thể hết trước khi kết thúc thời gian khuyến mãi.

  1. Khám phá Showroom Hải Linh Hà Đông có gì?

Hệ thống Showroom Hải Linh là đơn vị đã gây dựng được uy tín hơn 12 năm trên thị trường vật liệu xây dựng, thiết bị vệ sinh tại Hà Nội nói riêng, khu vực miền Bắc nói chung. Chính thức được khai trương vào ngày 12/07/2019, Showroom Hải Linh Hà Đông sẽ đem đến cho khách hàng trải nghiệm một không gian mua sắm hiện đại, đẹp mắt và đa dạng sản phẩm.

Showroom Hà Đông

Showroom Hải Linh Hà Đông được bố trí gồm 5 tầng mang phong cách châu Âu hiện đại. Với diện tích hơn 500m2 đem đến cho khách hàng nhiều không gian tham quan, mua sắm hơn. Tại đây được trang bị hệ thống ánh sáng đảm bảo giúp quá trình nhìn tận mắt, sờ tận tay của khách hàng có được trải nghiệm thực tế nhất. Hệ thống điều hòa được lắp đặt để đảm bảo luôn giúp khách hàng thực sự thoải mái. Đặc biệt, sau những khoảng thời gian đi lại mua sắm, khách hàng có thể dừng chân tại khu trà nước, cà phê được Showroom Hải Linh Hà Đông thiết kế dành riêng cho việc nghỉ ngơi. Khách hàng cũng tiết kiệm công sức và thời gian đi lại hơn với việc di chuyển bằng thang máy giữa các tầng.

 

Tại Showroom Hải Linh Hà Đông hội tụ hàng nghìn mẫu gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh và thiết bị nhà bếp, đảm bảo đem đến sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng. Sản phẩm được bài trí khoa học trên các giá đỡ kèm theo giá cụ thể. Tại Showroom Hải Linh Hà Đông, mẫu mã sản phẩm sẽ luôn được cập nhật, đảm bảo theo kịp những xu hướng mới nhất và đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.

Đặc biệt với Tháng Vàng khuyến mãi khai trương từ ngày 01/07 - 31/07/2019, khách hàng sẽ được áp dụng mức chiết khấu hấp dẫn kèm theo quà tặng giá trị. Không chỉ được nhân viên bán hàng chuyên nghiệp tư vấn miễn phí. Các đơn hàng mua trong khu vực Hà Nội sẽ được miễn phí vận chuyển. Lựa chọn Showroom Hải Linh Hà Đông để thực sự yên tâm về chất lượng, giá cả và dịch vụ.

Để biết thêm thông tin về chương trình Tháng Vàng khuyến mãi khai trương, quý khách hàng vui lòng liên hệ qua số Hotline 0936 55 22 66 hoặc đến trực tiếp ô số 5 và 6 Shophouse Đường Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội. Hãy lên kế hoạch đến trải nghiệm tham quan, mua sắm cùng người thân, bạn bè và đồng nghiệp để không bỏ lỡ cơ hội mua sắm hiếm có khó tìm này.

Xem bài nguyên mẫu tại : Bùng nổ ưu đãi Tháng Vàng khai trương Showroom Hải Linh Hà Đông



from Keo dán gạch cao cấp- Keo chà ron. Đại lý kéo dán gạch chính hãng - Feed https://ift.tt/2kaO82n
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

5 mẹo khả thi để trang trí phòng ngủ nhỏ rộng rãi hơn

Bất kể phòng ngủ có kích thước lớn hay nhỏ đều là nơi để bạn nghỉ ngơi vào cuối một ngày. Với 5 mẹo trang trí phòng ngủ nhỏ thông minh này, ...