Thứ Hai, 1 tháng 7, 2019

Check-in xinh rinh quà lớn tại sự kiện khai trương Showroom Hải Linh Hà Đông

12/07/2019 Showroom Hải Linh Hà Đông khai trương với điều đặc biệt dành cho tất cả các khách hàng. Khi đến tham dự khai trương Showroom Hải Linh mới tại ô số 5&6 Shophouse Tố Hữu khách hàng đều có cơ hội nhận phần quà hấp dẫn lên đến 13,5 triệu đồng. 

Check in xinh rinh quà lớn 

Trong thời gian diễn ra lễ khai trương Showroom mới tại Hà Đông, Hải Linh thực hiện hoạt động thú vị dành cho các vị khách đến tham dự khai trương. 

Check In Tang Qua 2

Khi khách hàng đến tham gia khai trương check-in tại sự kiện và chia sẻ công khai trên Facebook cá nhân sẽ nhận được một phần quà là chiếc mũ bảo hiểm cao cấp, an toàn. 

Nếu khách hàng để lại thông tin cá nhân bao gồm tên và số điện thoại tại bàn tư vấn viên, quý khách có được một phiếu may mắn trúng thưởng quà tặng giá trị lên đến 13,5 triệu đồng. 

Chương trình bốc thăm may mắn  diễn ra ở cuối buổi lễ với cơ cấu giải thưởng như sau: 

¤  01 giải nhất: Bệt thông minh viglacera(...) trị giá 13,5 triệu.

¤ 01 giải nhì: Bệt Viglacera V63 trị giá 6 triệu

¤ 01 giải ba: Sen vòi (...) trị giá 1,8 triệu

Ngoài việc check-in, chia sẻ công khai trên Facebook và để lại số điện thoại . Điều kiện để nhận giải thưởng là người trúng giải phải có mặt trong lúc bốc thăm. Trực tiếp giám đốc công ty Hải Linh sẽ lên bốc phiếu và công bố người may mắn trung các giải thưởng. Nếu người được nêu tên không có mặt tại thời điểm bốc thăm, cơ hội sẽ được nhường lại cho người khác. 

Ưu đãi hấp dẫn chào mừng khai trương Showroom Hà Đông

Ngoài những chương trình thú vị diễn ra trong suốt khai trương, Hải Linh còn triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn tri ân dành tặng khách hàng khi phát sinh mua hàng tại Showroom Hà Đông. Cụ thể: 

- Tặng bếp từ Bluestone khi khách với đơn hàng trên 200 triệu đồng.

- Tặng hộp đựng xà phòng cảm ứng cho đơn hàng trên 100 triệu đồng đến 200 triệu đồng.

- Tặng bộ ấm chén Minh Long Camellia cho đơn hàng trên 50 triệu đồng đến 100 triệu đồng. 

- Tặng bộ cốc thủy tinh Luminarc cho đơn hàng dưới hoặc bằng 50 triệu đồng

Chương trình diễn ra trong tháng khai trương Showroom Hà Đông từ ngày 01/07/2019 đến hết ngày 31/07/2019. Ngoài ra khách hàng vẫn nhận được chiết khấu cao lên đến 30% với các mặt hàng đang được bán tại Showroom Hải Linh Hà Đông. 

Showroom Hà Đông tiện nghi hiện đại bậc nhất Hà Thành

Hải Linh khai trương Showroom Hà Đông với mục tiêu mở rộng thị trường ra phía Tây Hà Nội đẻ phục vụ nhu cầu mua sắm các sản phẩm thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát, thiết bị nhà bếp chất lượng nhất. 

Xây dựng Showroom Hà Đông hiện đại, tiện nghi bậc nhất Hà Thành với diện tích trên 500m2, Hải Linh đã tạo ra một thiên đường mua sắm mà bất cứ khách hàng nào đến cũng phải trầm trồ. Khu trưng bày sản phẩm bao gồm 4 tầng và 1 tầng hầm. Mỗi không gian đều được bài trí khoa học và phân khu sản phẩm theo các hãng, thương hiệu. 

Được tích hợp hệ thống thang máy nên việc di chuyển thăm quan, mua sắm của khách hàng sẽ vô cùng tiện lợi. Ngoài ra, Showroom Hải Linh Hà Đông ở vị thế đẹp có chỗ để xe rộng rãi sẽ phục vụ quá trình mua sắm của quý khách hàng tốt nhất. 

Khong Gian Showroom Ha Dong

Showroom Hải Linh Hà Đông tọa lạc tại vị trí đắc địa ở ô số 5&6 Shophouse trên trục đường Tố Hữu. Đây là tuyến đường huyết mạch nối các quận huyện ở phía Tây Hà Nội với trung tâm. Vì thế, việc di chuyển đến thăm quan mua sắm tại Showroom là vô cùng dễ dàng. 

Quý khách hàng hãy ghi nhớ địa chỉ Showroom Hải Linh Hà Đông đế đến mua sắm và hưởng các ưu đãi. Đặc biệt vào ngày 12/07/2019 sự xuất hiện của quý khách tại sự kiện khai trương còn có cơ hội nhận quà “khủng”. Chỉ cần Check-in xinh rinh là sẽ được rinh quà lớn! Thật thú vị phải không nào. 

Xem nguyên bài viết tại : Check-in xinh rinh quà lớn tại sự kiện khai trương Showroom Hải Linh Hà Đông



from Keo dán gạch cao cấp- Keo chà ron. Đại lý kéo dán gạch chính hãng - Feed https://ift.tt/2Yy1OTO
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

5 mẹo khả thi để trang trí phòng ngủ nhỏ rộng rãi hơn

Bất kể phòng ngủ có kích thước lớn hay nhỏ đều là nơi để bạn nghỉ ngơi vào cuối một ngày. Với 5 mẹo trang trí phòng ngủ nhỏ thông minh này, ...