Thứ Sáu, 7 tháng 9, 2018

Giải pháp sữa chữa và xây mới các công trình xây dựng


Là một phần trong những cam kết của nó đối với môi trường sống bền vững sáng tạo, keo dan gach weber chính là tường weber.therm, một hệ thống cách nhiệt bên ngoài dựa trên vữa siêu cách nhiệt được cấp bằng sáng chế của nó, weber.therm aislone. Vữa siêu cách điện này là thế hệ tiếp theo của vật liệu cách nhiệt, với nhiều lợi ích khác nhau; chống cháy, độ bền cao, thời tiết, sự vắng mặt của âm thanh rỗng và cách âm tốt. Sodamco-Weber rất tự hào là người tiên phong trong việc tung ra công nghệ này ở Trung Đông và vùng Vịnh.

Gian hàng được làm từ các trạm khác nhau từ cơ sở hạ tầng đến hoàn thiện, làm nổi bật 3 dòng sản phẩm Keo dán gạch Weber:

Tile Fixing range: một hệ thống chống thấm mới dưới hệ thống ốp lát, weber.sys protec, được làm từ 2 sản phẩm, kẹo cao su weber.dry, màng chống thấm acrylic, liền mạch, không mùi và không thấm nước được hoàn thiện với băng weber, dải gia cường cho các góc và khu vực được vá. Hệ thống protec weber.sys này thích hợp cho các khu vực ẩm ướt và đặc biệt là trên các bề mặt tấm thạch cao.

Các giải pháp sàn nổi bật trên hệ thống epoxy miễn phí dung môi của nó cho các bãi đỗ xe với một weber.floor epobat một bề mặt kết thúc công thức đặc biệt với khả năng chống mài mòn được cải thiện.

Dòng kỹ thuật và sửa chữa Mortars tập trung chủ yếu vào phân khúc “phạm vi mới theo đặc sản” như là weber.rep để sửa chữa và làm mịn, weber.tec cho vữa và bộ đồ giường và weber.anc để neo và sửa chữa. Hai sản phẩm mới đã được phát hành trong dòng này: weber.rep PC được sử dụng để đạt được độ mịn bề mặt cao cấp cần thiết trong ngành bê tông đúc sẵn và weber.anc 435 TG, một loại nhựa polyester nhiệt đới cấp được sử dụng để neo thanh và thanh cho trung bình và nặng ứng dụng tải trọng.

Keo dán gạch Weber đã chứng minh một lần nữa là công ty sáng tạo trong lĩnh vực xây dựng và phấn đấu để đáp ứng các yêu cầu của khách hàng ở mọi cấp độ.
Xem thêm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

5 mẹo khả thi để trang trí phòng ngủ nhỏ rộng rãi hơn

Bất kể phòng ngủ có kích thước lớn hay nhỏ đều là nơi để bạn nghỉ ngơi vào cuối một ngày. Với 5 mẹo trang trí phòng ngủ nhỏ thông minh này, ...