Thứ Năm, 20 tháng 9, 2018

Keo dán gạch dễ dàng sử dụng


Thật dễ dàng để xử lý các túi keo dán gạch. Tất cả mọi thứ được yêu cầu đều được trộn sẵn theo tỷ lệ chính xác và được đóng gói trong túi dễ quản lý. Số lượng cần thiết cho mỗi mét vuông được biết trước, do đó, nó không khó để đánh giá bao nhiêu là cần thiết cho bất kỳ khu vực cụ thể - phần còn lại có thể được để lại trong túi cho đến khi cần thiết. Bột nhẹ và dễ làm việc, và thường không tạo ra một mớ hỗn độn.

Khi làm việc với cát và xi măng, bạn đã giao dịch với hai sản phẩm ngay từ đầu. Túi xi măng Portland thông thường thường lớn, nhưng chỉ có thể được yêu cầu cho 20% hỗn hợp. Nó thường là trường hợp rất nhiều xi măng sẽ bị bỏ lại ở phần cuối của công việc, và sau đó túi mở sẽ phải được xử lý. Túi cát không phải là rất xách tay sau khi mở. Quá trình trộn cát và xi măng là tốn thời gian, và bụi, và thường cần phải được thực hiện ở một vị trí riêng biệt.

Keo chống thấm

Nhưng quan trọng nhất, thường là trường hợp gạch sẽ được để ngâm trong nước qua đêm, đặc biệt là với những thân màu đỏ thấm hơn. Điều này được thực hiện để làm ướt gạch trước khi lắp đặt, do đó độ ẩm trong cát và hỗn hợp xi măng sẽ không bị "hút" vào ngói, làm suy yếu mối liên kết. Với trường hợp này bạn nên chọn keo chống thấm.

Chỉ cần đưa chúng ra khỏi hộp, và đặt chúng.

Các đoạn văn và hình ảnh trên không cho phép nắm bắt đầy đủ số lượng lao động tham gia vào việc xây dựng cơ sở sử dụng nguyên liệu thô. Chỉ cần nhìn lướt qua đoạn video dưới đây để hiểu rõ hơn về nỗ lực và kinh nghiệm cần thiết để chuẩn bị một tầng cho ốp lát khi không có keo dính.

Phạm vi sử dụng

Như đã đề cập trước đó, có vô số các loại keo dán gạch khác nhau như: keo epoxy, keo dán gạch Tag, keo chống thấm, keo chà ron, mỗi loại đã được tạo ra với một ứng dụng cụ thể trong đầu. Tất cả chúng đều chứa số lượng khác nhau của một số thành phần, chất phụ gia và polyme, tùy thuộc vào tình trạng cần thiết. Điều này có nghĩa là không có giới hạn nào đối với phạm vi bề mặt có thể được lát gạch.

Đây không phải là trường hợp với cát và xi măng. Có thể có vấn đề liên kết trong các trường hợp sau:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

5 mẹo khả thi để trang trí phòng ngủ nhỏ rộng rãi hơn

Bất kể phòng ngủ có kích thước lớn hay nhỏ đều là nơi để bạn nghỉ ngơi vào cuối một ngày. Với 5 mẹo trang trí phòng ngủ nhỏ thông minh này, ...