Thứ Năm, 20 tháng 9, 2018

Cách tính giá gạch ốp tường và gạch lát nền Tây Ban Nha

Bạn có cần ốp tường hoặc sàn nhà Tây ban Nha không? Bài viết ngắn này giải thích sự khác biệt giữa hai loại gạch này, mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây.

Giá gạch tính trên một mét vuông.
Các yếu tố sau ảnh hưởng đến giá thành của gạch lát nền Tây Ban Nha và gạch lát nền nhà:
Gạch sứ có xu hướng chi phí khoảng 70.000 -200.000 trên một mét vuông so với gạch men. Bởi vì, do gạch sứ chứa các chất phụ gia đắt tiền hơn, và được nung trong lò ở nhiệt độ cao hơn nhiều, và lâu hơn, để đạt được độ bền của chúng.
Gạch Tây Ban Nha càng lớn hơn thì chi phí càng nhiều hơn cho cho mỗi mét vuông. Điều này nghe có vẻ không hợp lý, bởi vì liệu có 2 viên gạch trên mỗi mét vuông hay 10 mét vuông, chắc chắn có cùng một lượng vật liệu liên quan? Điều này là chính xác. Tuy nhiên, việc sản xuất gạch lớn hơn sẽ đắt hơn vì hai lý do sau:
Dưới kính hiển vi, không có gạch hoàn toàn bằng phẳng; luôn luôn có một cây cung không thể nhìn thấy hoặc nghiêng. Trên một viên gạch nhỏ, dài khoảng 15 cm, một phương sai như vậy là không liên quan, sự không hoàn hảo không bao giờ có thể được nhìn thấy bằng mắt người. Tuy nhiên, trên một viên gạch có chiều dài khoảng 75cm, phương sai nhỏ hơn chiều dài này có thể có nghĩa là gạch sẽ tự hào hơn 1mm so với hàng xóm của nó, và do đó là một mối nguy hiểm. Vì vậy khi sản xuất gạch lớn, nhiều người trong số họ không kiểm tra chất lượng kiểm soát trước khi rời khỏi nhà máy, mà đẩy lên chi phí sản xuất tổng thể của những gạch.
Và liên quan đến những điều trên, nó rõ ràng là đắt hơn về vật liệu lãng phí cho các nhà sản xuất để buộc phải loại bỏ một gạch lớn 75 x 75 cm so với một gạch 30 x 30 cm.

Vì vậy, một mức giá hợp lý để trả là gì?
Đối với gạch Tây Ban Nha có kích thước trung bình (khoảng 50 x 50 cm), bạn sẽ phải trả ít hơn 550.000 cho mỗi mét vuông.
Đối với gạch Tây Ban Nha có kích thước tối đa 75 x 75 cm, bạn sẽ không phải trả nhiều hơn 720.000 cho mỗi mét vuông.

Điều quan trọng là nhận ra rằng không nhất thiết phải có mối quan hệ trực tiếp giữa chất lượng và giá cả của gạch. Như ví dụ:
Tầng Ngói A được sản xuất tại Tây Ban Nha bằng sứ, dày 10mm, kích thước 60 x 60 cm, và có một mẫu kem, hiệu ứng đá cẩm thạch bóng loáng. Nó được bán bởi nhà bán lẻ A với giá 18 đô la mỗi mét vuông. và được đặt tên là "Đá cẩm thạch kem".
Sàn Ngói B được sản xuất tại Tây Ban Nha bằng sứ, dày 10mm, kích thước 60 x 60 cm và có mẫu hiệu ứng đá vôi màu xám. Nó được bán bởi nhà bán lẻ B với giá 41 đô la mỗi m2. và được đặt tên là "Sorrento Whisper".
Mỗi loại gạch ốp lát Tây Ban Nha ở trên đều tốt như chất lượng, độ chắc chắn và ngoại hình khác. Chi phí sản xuất giống hệt nhau; nó chỉ là phức tạp để đặt một trong hai kết thúc trên một gạch với công nghệ phun mực hiện đại. Chênh lệch giá chỉ dựa trên tên được phát minh và giá trị nhận thức.
Lưu ý: Bài viết giá gạch men ở trên chỉ mang tính chất tham khảo, bởi bài viết được dịch từ nước ngoài, nên giá thành về Việt Nam có sự thay đổi hoặc chênh lệch ít nhiều về giá.
Nếu bạn đang có nhu cầu Mua gạch lát nền Tây Ban Nha hay gạch ốp tường Tây Ban Nha hãy đến địa chỉ 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội để được tư vấn báo giá gạch Tây Ban Nha với giá ưu đãi nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

5 mẹo khả thi để trang trí phòng ngủ nhỏ rộng rãi hơn

Bất kể phòng ngủ có kích thước lớn hay nhỏ đều là nơi để bạn nghỉ ngơi vào cuối một ngày. Với 5 mẹo trang trí phòng ngủ nhỏ thông minh này, ...