Thứ Năm, 6 tháng 12, 2018

Keo dán gạch cho tường thạch cao nào tốt?

Công ty TNHH KDTM Hải Linh là một trong những đại lý phân phối keo dán gạch tại Hà Nội và khu vực phía Bắc được tín nhiệm hàng đầu hiện nay. Tính đến hiện tại, hệ thống Showroom Hải Linh đã gây dựng được uy tín hơn 11 năm kinh nghiệm phân phối keo dán gạch trên thị trường. Các sản phẩm keo dán gạch tại Showroom Hải Linh đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, đảm bảo chất lượng và giá cả tốt nhất.
Tường thạch cao là giải pháp được nhiều công trình lựa chọn để giúp không gian sống trở lên đẹp hơn. Đặc biệt, người dùng hoàn toàn có thể ốp lát gạch trên tường thạch cao. Tuy nhiên, với tính chất đặc trưng của thạch cao khác với tường vữa nên khi ốp gạch cần sử dụng keo dán gạch chuyên dụng để gạch và thạch cao có thể kết dính với nhau một cách chắc chắn. Hãy cùng Showroom Hải Linh tìm hiểu Top 3 keo dán gạch lên thạch cao được ưa chuộng nhất hiện nay ngay sau đây.
  1. Top 3 keo dán gạch lên thạch cao được ưa chuộng nhất hiện nay
+ Keo dán gạch Weber.fix PLUS

Keo dán gạch Weber.fix PLUS là một trong những sản phẩm keo dán gạch lên thạch cao được ưa chuộng nhất hiện nay. Đây là sản phẩm keo dán gạch dạng vữa trộn sẵn nên có thể sử dụng ngay rất thuận tiện. Loại keo Weber này thường sử dụng để ốp gạch lên tường nội thất cho cả những nơi khô ráo hay ẩm ướt. Loại keo dán gạch Weber này thích hợp để dán cho kích thước gạch vừa và nhỏ, dán gạch chồng gạch. Thích hợp với các dự án sửa chữa, cải tạo. Với độ đàn hồi cao, sản phẩm là keo dán gạch tuyệt vời dùng trên bề mặt thạch cao, gỗ, tấm gỗ xi măng.
+ Keo dán gạch Weber.tai GRES
Keo dán gạch Weber.tai GRES là keo dán gạch lên thạch cao, hồ bơi và gạch/ đá kích thước lớn và nặng như gạch granite, đá nhân tạo, đá cẩm thạch. Cường độ bám dính của keo Weber.tai GRES rất cao, khả năng chịu được áp lực nước lớn. Loại keo dán gạch Weber phù hợp để dán lên bề mặt xi măng, sơn, cho hồ bơi, bề mặt gạch cũ (dán gạch chồng gạch) tại không gian nội thất.
+ Keo dán gạch Weber.fix PRO
Keo dán gạch Weber.fix PRO là sản phẩm keo dán gạch lên thạch cao bán chạy hiện nay. Sản phẩm là dạng vữa trộn sẵn nên có thể sử dụng ngay. Keo dán gạch Weber này không gây bụi trong quá trình thi công. Sản phẩm chuyên dụng cho khu vực tường nội thất và khô ráo. Với độ đàn hồi cao, sản phẩm thích hợp để dán trên bề mặt thạch cao, gỗ, tấm xi măng, dán gạch chồng gạch,… Keo dán gạch Weber.fix PRO đạt tiêu chuẩn Low VOCs về yếu tố an toàn cho sức khỏe người dùng.
  1. Nên mua keo dán gạch lên thạch cao ở đâu tại Hà Nội?
Công ty TNHH KDTM Hải Linh là một trong những đại lý phân phối keo dán gạch tại Hà Nội và khu vực phía Bắc được tín nhiệm hàng đầu hiện nay. Tính đến hiện tại, hệ thống Showroom Hải Linh đã gây dựng được uy tín hơn 11 năm kinh nghiệm phân phối keo dán gạch trên thị trường. Các sản phẩm keo dán gạch tại Showroom Hải Linh đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, đảm bảo chất lượng và giá cả tốt nhất.
Khách hàng khi đến với hệ thống Showroom Hải Linh sẽ được tư vấn chi tiết, kỹ càng nhất về sản phẩm, công dụng, đặc điểm nổi bật, hướng dẫn sử dụng,… Do đó, khách hàng hoàn toàn yên tâm chọn mua được loại keo dán gạch phù hợp và hiệu quả nhất. Các sản phẩm keo dán gạch tại Showroom Hải Linh hết sức đa dạng về thương hiệu, chủng loại và tính năng để khách hàng thoải mái lựa chọn. Những mẫu keo dán gạch thông dụng được đông đảo người dùng như chuộng như như: keo dán gạch Weber, keo dán gạch  Epoxy, keo dán gạch Perfect,…
Hơn nữa giá keo dán gạch lên thạch cao tại Showroom Hải Linh rất phải chăng, phù hợp với mức thu nhập của khách hàng và khoản chi phí đầu tư của các công trình lớn. Khách hàng đến hệ thống Showroom Hải Linh sẽ hoàn toàn yên tâm và hài lòng về chất lượng, dịch vụ và giá bán.
Khách hàng có nhu cầu sử dụng keo dán gạch lên thạch cao có thể đến với hệ thống Showroom Hải Linh để tham khảo, được tư vấn, lựa chọn và sở hữu sản phẩm keo dán gạch chính hãng, phù hợp với mức giá tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

5 mẹo khả thi để trang trí phòng ngủ nhỏ rộng rãi hơn

Bất kể phòng ngủ có kích thước lớn hay nhỏ đều là nơi để bạn nghỉ ngơi vào cuối một ngày. Với 5 mẹo trang trí phòng ngủ nhỏ thông minh này, ...