Thứ Năm, 27 tháng 6, 2019

Định mức keo dán gạch bao nhiêu là hợp lý

Keo dán gạch sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật là giải pháp thi công vượt trội, tiên tiến nhất. Tuy nhiên, để một công trình bền đẹp với khi thi công vật liệu này, các bạn cần chú trọng đến nhiều yếu tố. Trong đó, dịnh mức keo dán gạch bao nhiêu là hợp lý cần phải được xem xét cẩn thận nhất.

Định mức keo dán gạch là gì

Định mức keo dán gạch là việc bạn đong đếm một lượng keo để sử dụng trong một khoảng diện tích thi công. Phần định mức này thường được đo bằng đơn vị Kg cho 1 mét vuông diện tích bề mặt ốp lát. Khi biết được định mức keo dán gạch, các bạn sẽ tính toán được số lượng keo dán gạch sử dụng cho công trình là bao nhiêu. Từ đó, tránh được tình trạng thiếu nguyên liệu cũng như lãng phí tài chính vì nguyên liệu mua thừa nhiều.



Tham khảo các mẫu keo dán gạc tại đây

Định keo dán gạch bao nhiêu là hợp lý?

Thông tin định mức keo dán gạch thường xuất hiện ở ngay trên bao bì của sản phẩm. Đây là cách tính của nhà sản xuất ở trong điều kiện phòng thí nghiệm. Vì thế, các hãng keo ốp lát gạch có khuyến nghị cho khách hàng chỉ tham khảo định mức trên bao bì. Để tính định mức chính xác cho công trình cần phải căn cứ vào nhiều yếu tố khác nữa.

Đó là loại keo dán bạn sử dụng, tính chất của bề mặt và vật liệu ốp lát. Tay nghề của thợ thi công cũng quy định định mức keo dán gạch mà bạn sử dụng. Với những người thợ giỏi, họ sẽ có cách dùng lượng keo phù hợp để ốp lát gạch được chắc chắn nhất. Còn với những thợ tay nghề kém hơn, họ sẽ cần dùng lượng keo nhiều hơn mức thông thường. Tuy nhiên, không phải lượng keo dùng càng nhiều, càng tốt mà nó có quy định về độ dày lớp keo khi trét trên bề mặt không được dày quá 10mm cũng không được mỏng quá 2mm. Các bạn cần phải lưu ý đến vấn đề này khi thi công.



Quan trọng hơn nữa, yếu tố thời tiết, khí hậu, độ ẩm cũng ảnh hưởng đến việc tính định mức keo dán gạch. Theo đó, trong điều kiện nắng nóng, ẩm áp khác nhau, bạn cần điều chỉnh định mức cho phù hợp nhất để thi công đạt chất lượng cao nhất. Nên tham khảo chuyên gia xây dựng để cân đối định mức sao cho phù hợp nhất. Ở các hãng keo dán gạch nổi tiếng như Weber đội ngũ kỹ thuật sẽ sẵn sàng tư vấn về định mức keo dán gạch cho những tất cả khách hàng đang thi công keo dán gạch của hãng. Trên đây là những lưu ý khi tìm hiểu định mức keo dán gạch bao nhiều là hợp lý.

Xem thêm các mẫu keo khác tại  =>> https://keodangachvn.com/

Các bạn cần lưu ý để thi công gạch bằng keo dán gạch cho hiệu quả cao nhất. Quý khách hàng mua sản phẩm keo dán gạch, hãy đến Showroom Hải Linh – địa chỉ bán sản phẩm keo dán gạch chính hãng, giá tốt giúp tạo những công trình bền đẹp nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

5 mẹo khả thi để trang trí phòng ngủ nhỏ rộng rãi hơn

Bất kể phòng ngủ có kích thước lớn hay nhỏ đều là nơi để bạn nghỉ ngơi vào cuối một ngày. Với 5 mẹo trang trí phòng ngủ nhỏ thông minh này, ...