Thứ Tư, 26 tháng 6, 2019

Lý do sử dụng keo dán gạch ngoài trời thay cho vữa truyền thống

Khu vực ngoài trời (ngoại thất) bao gồm sân thượng, tường ngoại thất, sân vườn, ban công, lối đi… Nó có đặc điểm thường xuyên chịu sự tác động trực tiếp của các điều kiện thời tiết, khí hậu và ngoại lực. Do vậy, yêu cầu thi công với vật liệu ốp lát ở khu vực này khắt khe hơn. Trong đó, việc thi công nên sử dụng keo dán gạch thay cho vữa truyền thống vì 4 lý do thuyết phục dưới đây.

Keo dán gạch cho độ bám dính cao hơn

Với thành phần tạo nên keo là xi măng, cát và một tỷ lệ polymer nhất định, keo dán gạch cho hiệu quả bám dính cao hơn là hồ vữa. Đặc biệt khi mà vật liệu ốp lát khu vực ngoài trời là những viên gạch có độ hút nước rất thấp, độ chịu lực cao. Keo ốp lát gạch đá ngoài trời còn có những đặc tính như độ đàn hồi cao hơn. Vì thế, dưới sức nóng của mặt trời, keo vẫn phát huy vai trò tạo tính liên kết giữa gạch ốp lát và bề mặt. Chắc chắn sẽ không có hiện tượng bong tróc nếu bạn sử dụng đúng loại keo, đúng hãng và thi công đúng.


Keo dán gạch ốp lát tăng khả năng chống thấm

Sử dụng vữa xi măng truyền thống ốp lát cho các bức tường mặt tiền và phần sân thượng thường xảy ra hiện tượng thấm dột. Đó là bởi xi măng có khả năng chống thấm kém. Trong khi đó, keo dán gạch có thêm những chất phụ gia chống thấm sẽ nâng cao công năng của các bề mặt tường và sân thượng. Theo đó, thi công gạch ốp tường mặt tiền và gạch lát sân thượng với keo dán gạch, bạn sẽ không phải lo lắng đến vấn đề bị thấm dột ở ngôi nhà của mình. Cũng cần cân nhắc việc sử dụng keo chà ron cho hợp lý để hoàn thiện khả năng chống thấm cho khu vực ngoại thất.

Tham khảo các mẫu keo dán gạch tại đây

Sử dụng keo dán gạch ngoài trời tránh bị rêu mốc

Khi có vai trò chống thấm của keo phát huy tác dụng, nó sẽ không trữ ẩm để tạo điều kiện cho nấm mốc phát triển. Cùng với đó, phụ gia chống bám bẩn bổ sung vào keo dán gạch sẽ giúp bề mặt thi công không bám dính bụi bẩn và kháng khuẩn cho không gian trong lành hơn.


Keo dán gạch thi công ngoài trời nhanh chóng và an toàn

So với vữa xi măng truyền thống, keo dán gạch sử dụng ốp lát ngoại thất còn giúp thi công nhanh chóng hơn. Công đoạn trộn keo đã được thực hiện ở trong nhà máy nên ở công trường, thợ thi công chỉ cần trộn keo đúng với tỉ lệ nước chuẩn là có thể thi công được. Cách thức trộn keo thi công như thế này có ưu điểm giảm bụi nên an toàn hơn với người sử dụng và hạn chế ảnh hưởng ô nhiễm môi trường. Đã biết 4 lý do sử dụng keo dán gạch ngoài trời thay cho vữa xi măng truyền thống nên khi tiến hành chọn vật liệu thi công khu vực này, bạn nên chọn keo dán gạch để thi công. Tốt nhất, hãy đến Showroom Hải Linh để nhận tư vấn chọn loại keo ốp lát gạch đá phù hợp nhất với yêu cầu thi công ngoại thất. Hải Linh _ nơi hội tụ thương hiệu keo dán gạch nổi tiếng như Weber, Tag, Asiar Star…

Ngoài ra bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại =>> https://keodangachvn.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

5 mẹo khả thi để trang trí phòng ngủ nhỏ rộng rãi hơn

Bất kể phòng ngủ có kích thước lớn hay nhỏ đều là nơi để bạn nghỉ ngơi vào cuối một ngày. Với 5 mẹo trang trí phòng ngủ nhỏ thông minh này, ...