Thứ Sáu, 21 tháng 6, 2019

Keo chà ron là gì, ưu điểm của keo chà ron

Keo chà ron gạch là một loại vật liệu được sử dụng để lấp đầy các đường ron gạch sau thi công ốp lát. Loại vật liệu này được sử dụng nhiều để thay thế cho xi măng trắng được sử dụng là cách thi công truyền thống. Vậy các bạn đã biết keo chà ron là gì và những ưu điểm của nó như thế nào. Cùng đọc bài viết sau và khám phá nhé!

1. Keo chà ron là gì?

Keo chà ron hay còn gọi là keo chít mạch, keo chít ron, keo trám khe. Nó là vật liệu trong xây dựng được tồn tại ở dạng bột hoặc hỗn hợp đồng nhất pha sẵn. Nó được sử dụng để lắp đầy khe hở giữa hai viên gạch hình thành khi thi công ốp lát. Trước kia để thi công hoàn thiện các đường ron gạch, thợ thi công sẽ dùng xi măng trắng để lấp đầy các khe gạch. Nhưng hiện tại xi măng trắng bộc lộ những hạn chế nên khi keo chà ron ra đời, nó là sản phẩm hoàn hảo để giúp hoàn thiện bề mặt ốp lát chất lượng và thẩm mỹ.


Tham khảo nhiều mẫu keo chà ron tại đây

2. Ưu điểm của keo chà ron

Keo chà ron cho công trình có tính thẩm mỹ cao

Chà ron là công đoạn hoàn thiện cuối cùng của quá trình thi công ốp lát gạch đá. Nó có vai trò quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến công năng của bề mặt ốp lát và tính thẩm mỹ của công trình.
Việc chít mạch trước kia sử dụng xi măng trắng nhưng do tính kém hiệu quả nên keo chà ron được thay thế. Loại vật liệu này tạo nên các đường ron nhỏ hơn, đều hơn, mịn hơn, gọn hơn. Hơn nữa, keo chà ron có nhiều màu khác nhau phù hợp với nhiều màu gạch. Do vậy, nó sẽ đem lại giá trị thẩm mỹ cao hơn cho công trình.

 Keo chà ron hỗ trợ nâng cao tính chống thấm cho bề mặt thi công

Đặc tính của keo chà ron là có các thành phần tạo nên khả năng chống thấm. Với lý do đó, nó sẽ làm tăng khả năng chống thấm cho bề mặt thi công. Với ưu điểm này, việc thi công gạch ốp lát ở các khu vực ẩm ướt như sân vườn, nhà tắm, hồ bơi dễ dàng hơn nhiều.

Keo chà ron có tính năng kháng khuẩn

Sàn nhà thường tích tụ bẩn và các vết bẩn bám ở khu vực đường ron. Vì thế, keo dán ron được sản xuất có khả năng kháng khuẩn. Nó giúp bảo vệ bề mặt không bị rêu mốc và mảng bám cho bề mặt sạch đẹp và sâu xa nó góp phần nâng cao chất lượng bền đẹp cho bề mặt thi công.



Sử dụng tiện lợi

Keo chà ron sử dụng tiện lợi và ít bụi nên nó là loại vật liệu thân thiện với sức khỏe con người và với môi trường.
Có thể thấy được những ưu điểm vượt trội của keo chà ron thuyết phục người dùng. Để mua được sản phẩm chà ron đúng chất lượng, đúng thương hiệu, quý khách hãy đến Showroom Hải Linh - đại lý phân phối keo dán gạch và keo chà ron uy tín số 1 Hà Nội.

Tham khảo các loại keo của chúng tôi tại =>> https://keodangachvn.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

5 mẹo khả thi để trang trí phòng ngủ nhỏ rộng rãi hơn

Bất kể phòng ngủ có kích thước lớn hay nhỏ đều là nơi để bạn nghỉ ngơi vào cuối một ngày. Với 5 mẹo trang trí phòng ngủ nhỏ thông minh này, ...