Thứ Ba, 18 tháng 6, 2019

Những mẫu gạch ốp tường Viglacera đẹp làm điên đảo thị trường

Mẫu gạch ốp tường đẹp luôn tạo điểm thu hút vì nó giúp ngôi nhà giàu thẩm mỹ hơn. Nếu bạn đang hoàn thiện cho những bức tường nội thất hay ngoại thất. Chắc chắn không nên bỏ quan những mẫu gạch ốp tường Viglacera đẹp điên đảo thị trường.

Đặc điểm chung của những mẫu gạch ốp tường đẹp của Viglacera

Gạch Viglacera đã quá nổi tiếng với người tiêu dùng bởi chất lượng tốt và mẫu mã đẹp. Đó là do hãng gạch này luôn biết tìm tòi những công nghệ mới để sản xuất gạch. Vậy nên từ nguồn nguyên liệu ổn định và chất nhất. Những viên gạch ốp tường đã được ra đời với độ cứng đạt tiêu chuẩn. Mẫu mã gạch đều có độ sắc nét về họa tiết và nét tươi tắn của màu sắc.
Sử dụng gạch ốp tường Viglacera luôn mang đến sự hoàn hảo cả về chất lượng và giá trị thẩm mỹ cho công trình. Hiện tại, thương hiệu Viglacera sản xuất ra rất nhiều mẫu mã và kích thước gạch ốp tường.
Về kích thước có:
- Gạch ốp tường 30x60
- Gạch ốp tường 30x45
- Gạch ốp tường 25x40
Người tiêu dùng tùy chọn kích thước gạch ốp tường Viglacera đẹp một cách phù hợp với diện tích và gạch lát nền.
Sự phong phú của gạch ốp tường còn thể hiện ở màu sắc và họa tiết của gạch. Nhiều mẫu gạch ốp tường Viglacera còn như thể hiện được giá trị nghệ thuật trên từng chi tiết thiết kế. Bạn có thể chọn một mẫu gạch ốp tường vân đá; gạch ốp tường giả cổ hay một mẫu gạch ốp tường trang trí viền.
Lựa chọn gạch ốp tường Viglacera để thi công trên các bức tường phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm… Để giữ sạch sẽ các bức tường, tăng khả năng chống thấm, chống ẩm mốc và tăng giá trị thẩm mỹ cho không gian nhà ở.

Tham khảo 5 mẫu gạch ốp tường Viglacera đẹp bạn nên biết

1. GẠCH ỐP TƯỜNG VIGLACERA PBS 3688

Mẫu gạch ốp tường Viglacera giả gỗ đẹp tuyệt vời mà vô cùng tinh tế. Kích thước gạch 30x60 xương gạch bán sứ với bề mặt men gạch chất lượng.
2. GẠCH ỐP TƯỜNG VIGLACERA BS 3642

3. GẠCH ỐP TƯỜNG VIGLACERA BS 3642A

Hai mẫu gạch ốp tường đẹp BS 3642 và BS 3642A được ốp lát phối hợp tạo nên mảng tường đen sang trọng mà lại vô cùng ấn tượng.

4. GẠCH ỐP TƯỜNG VIGLACERA UB 4501

Đơn giản nhưng không kém phần tinh tế là vẻ đẹp toát lên từ mẫu gạch ốp tường Viglacera 30x45 này.
5. GẠCH ỐP TƯỜNG VIGLACERA KT 4508

Ấn tượng và độc đáo chính là một bức tường hoàn thiện được thi công bởi mẫu gạch Viglacera KT 4508 này. Bạn sẽ có được một bức tường như được ghép từ nhiều viên gạch nhỏ.
Ngoài 5 mẫu gạch ốp tường kể trên, quý khách hàng có thể tham khảo thêm nhiều mẫu gạch ốp tường Viglacera đẹp trên http://showroomviglacera.vn/gach-op-tuong-viglacera.html

Showroom gạch ốp lát Viglacera Hải Linh chuyên phân phối các dòng sẩm gạch Viglacera chính hãng chất lượng loại 1. Uy tín kèm dịch vụ tốt, Showroom Hải Linh là điểm đến mua sắm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh của mọi khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

5 mẹo khả thi để trang trí phòng ngủ nhỏ rộng rãi hơn

Bất kể phòng ngủ có kích thước lớn hay nhỏ đều là nơi để bạn nghỉ ngơi vào cuối một ngày. Với 5 mẹo trang trí phòng ngủ nhỏ thông minh này, ...