Thứ Ba, 18 tháng 6, 2019

Báo giá gạch lát nền Viglacera 2019 chiết khấu cao nhất

Báo giá gạch lát nền Viglacera 2019 chiết khấu cao nhất sẽ giúp những gia chủ đang hoàn thiện ngôi nhà tiết kiệm được khoản chi phí lớn.  Bởi thế, khách hàng đừng bỏ qua bảng báo giá gạch lát nền Viglacera cập nhất mới nhất tại Hải Linh.

1. Gạch lát nền Viglacera 2019 có điểm mới gì đặc biệt

Gạch lát nền Viglacera luôn có một lượng lớn người tiêu dùng ưa chuộng lựa chọn. Các sản phẩm gạch do Viglacera sản xuất không những chất lượng tốt, mẫu mã đẹp mà giá thành lại phù hợp với mức chi tiêu của người Việt.
Năm 2019, Viglacera tiếp tục cung cấp ra thị trường những mẫu gạch lát nền đẹp và hợp xu hướng ốp lát thiết kế cả trong nước và thế giới.
Các mẫu gạch lát nền năm 2019 của Viglacera là dòng gạch granite, gạch xương bán sứ cao cấp.

Về kích thước, Viglacera tập trung đẩy mạnh sản xuất mẫu gạch kích thước khổ lớn như gạch lát nền 60x60; gạch lát nền 80x80…
Các công nghệ sản xuất sạch vẫn được duy trì và phát triển; các mẫu gạch sử dụng công nghệ phủ men nano luôn được cập nhật những mẫu mới nhất phục vụ nhu cầu ngày càng cao về dòng sản phẩm này.
Các mẫu gạch in kỹ thuật số hiện đại cũng được Viglacera tập trung sản xuất trong năm 2019.  Các sản phẩm gạch lát nên giả gỗ, gạch giả vân đá, gạch vân mây với họa tiết Random của Viglacera sẽ đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ ngày càng cao của khách hàng.
Gạch lát nền năm 2019 của Viglacera luôn mang một nét mới mẻ ở những ý tưởng thiết kế. Vậy nên người tiêu dùng sẽ hoàn toàn hài lòng với những mẫu gạch lát nền Viglacera mới ra mắt trong năm 2019.

2. Báo giá gạch lát nền Viglacera 2019 chiết khấu cao nhất tại  Hải Linh

Quan tâm đến những mẫu gạch lát nền Viglacera năm 2019, người tiêu dùng đồng thời cũng chú trọng đến báo giá gạch lát nền Viglacera. Vì thế, việc lựa chọn đại lý nào để mua gạch Viglacera chất lượng mà giá tốt luôn là niềm trăn trở của nhiều khách hàng.
Showroom Hải Linh với nhiều năm kinh nghiệm trong phân phối dòng sản phẩm gạch Viglacera chính là địa chỉ khách hàng thường lui tới. Hải Linh là đại lý chính thức của Viglacera từ khi mới đi vào hoạt động. Vì thế, các sản phẩm gạch lát nền Viglacera 2019 luôn được Hải Linh cập nhật nhanh nhất.


Tham khảo các mẫu gạch lát nền tại =>> http://showroomviglacera.vn/
Vì thế, khách hàng khi đến mua sắm tại Showroom Hải Linh sẽ được tiếp cận những mẫu gạch bắt trend nhất. Cùng với đó, giá gạch Viglacera luôn được Hải Linh chiết khấu sâu nhất so với giá niêm yết của hãng. Khách hàng có thể thấy điều này khi xem bảng báo giá gạch lát nền Viglacera 2019.
Hiện tại, Hải Linh có hệ thống Showroom hiện đại và bề thế tại các địa chỉ:
- 72 Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội
- Ô số 4&5 Shophouse Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội
- 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội.

Quý người tiêu dùng hãy đến địa chỉ gần nhất để thăm quan và mua sắm các mẫu gạch Viglacera đẹp, phù hợp nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

5 mẹo khả thi để trang trí phòng ngủ nhỏ rộng rãi hơn

Bất kể phòng ngủ có kích thước lớn hay nhỏ đều là nơi để bạn nghỉ ngơi vào cuối một ngày. Với 5 mẹo trang trí phòng ngủ nhỏ thông minh này, ...