Thứ Hai, 29 tháng 7, 2019

Vai trò của keo chống thấm nước trong xây dựng hiện nay

Công trình xây dựng có được hoàn hảo hay không, yếu tố chống thấm quyết định rất nhiều. Do đó, keo chống thấm nước là loại vật liệu xây được quan tâm sử dụng trong các công trình. Để hiểu được tầm quan trọng của vật liệu này, hãy cùng tìm hiểu vai trò của nó.

Vai trò của keo chống thấm nước

Keo chống thấm nước là gì?

Đây là loại vật liệu được sử dụng nhiều trong xây dựng hiện nay. Keo chống thấm nước sẽ giúp tạo một lớp ngăn ngừa sự truyền dẫn nước, hơi nước vào bên trong công trình. 

Keo chống thấm sẽ là một loại chuyên dụng sử dụng là giải pháp chống thấm. Hoặc là keo dán gạch được trộn thêm phụ gia chống thấm cũng được hiểu là keo chống thấm. Việc sử dụng keo dán gạch có thêm tác dụng chống thấm sẽ tạo nên sự tiện lợi hơn khi thi công. Trong khi đó keo chống thấm chuyên dụng sẽ dùng cho các công trình cần tăng cường chống thấm. Tùy vào những hạng mục mà các kỹ sư xây dựng đánh giá mức độ cần chống thấm để quyết định dùng loại nào. 

Vai trò của keo chống thấm nước

Keo chống thấm nước là một hợp chất chuyên dụng chống thấm công trình

Keo chống thấm có rất nhiều loại ở dạng lỏng, hồ, bột. Hơn nữa, trên thị trường có phong phú các thương hiệu sản xuất vật liệu keo chống thấm. Khách hàng vì thế có nhiều lựa chọn để thi công chống thấm cho công trình. 

Vai trò của keo chống thấm nước trong xây dựng

- Tạo khả năng chống thấm cho các hạng mục

Vai trò đầu tiên của keo chống thấm nước là tạo ra lớp chống thấm cho các bề mặt thi công. Nhất là các hạng mục thi công ốp lát. Nó sẽ tạo ra một lớp lấp kín các lỗ rộng tạo ra tính kỵ nước của bề mặt. 

Vai trò của keo chống thấm nướcLàm tăng khả năng chống thấm cao trên nền gạch ốp lát khi sử dụng

Vật liệu này hoạt động linh hoạt theo tính hóa học và cơ học. Theo đó, nó sẽ làm tăng tính liên kết giữa các vật liệu lại với nhau. Khi liên kết giữa vật liệu xây dựng được bền chắc sẽ tăng đặc tính chống thấm lên gấp nhiều lần. 

- Tăng tuổi thọ cho các công trình

Công trình xây dựng bị thấm nước sẽ tạo ra những hệ lụy cả về tính thẩm mỹ và chất lượng. Đặc biệt ở Việt Nam, thời tiết khí hậu khắc nghiệt rất dễ dẫn đến tình trạng xuống cấp của các công trình. Tình trạng xuống cấp nhiều khi xảy ra rất nhanh chỉ vài tháng sau thi công. 

Vào mùa mưa, lượng nước mưa dễ khiến cho tường, mái nhà chịu nhiều tác động. Khi nước mưa tiếp xúc lâu với bề mặt sẽ gây ra tình trạng giãn nở và co ngót vật liệu xây dựng. Những vết chân chim hình thành từ những kích thước li ti dần dần sẽ to ra. Từ những vết nứt đó, hơi ẩm, nước có thể ngấm vào bên trong làm phá hoại kết cấu của công trình. Ngoài ra, khi nước loang lổ trên các bề mặt còn gây mất thẩm mỹ cho các khu vực. 

Khi tình trạng thấm nước xảy ra, việc khắc phục, chống thấm rất khó khăn và tốn kém. Hơn thế nữa, nếu không chống thấm ngay từ ban đầu, việc chống thấm nước sẽ không triệt để. Do đó, vai trò của việc chống thấm ngay từ đầu rất quan trọng.

Vai trò của keo chống thấm nướcKéo dài thời gian sử dụng cho các công trình khi dùng keo chống thấm

Keo chống thấm nước khi được sử dụng sẽ ngăn chặn tình trạng thấm nước. Nó là cách để nâng cao tuổi thọ của công trình. Đó là vài trò đặc biệt quan trọng mà sản phẩm này mang đến. 

- Bảo vệ sức khỏe của con người

Như đã biết, tình trạng thấm nước xảy ra sẽ tạo nên tính trạng ẩm thấm ở những hạng mục. Nó là môi trường thuận lợi cho các nấm mốc phát triển. Theo đó, nhiều vi khuẩn có hại sẽ tồn tại trong môi trường sống của con người. Khi các thành viên trong gia đình hít phải, nó sẽ là nguyên nhân gây nhiều bệnh. 

Vậy thì, việc sử dụng keo chống thấm nước sẽ  giúp công trình khô thoáng, nó tạo nên một môi trường sống trong lành. Vậy nên, vai trò của loại vật liệu này với đời sống của con người càng được nâng cao. 

Mua keo chống thấm nước ở đâu tốt nhất

Để tạo tính năng chống thấm công trình ngay từ khâu xây dựng đầu tiên, keo chống thấm nước đã được sử dụng. Một số loại keo dán gạch có tăng cường phụ gia chống thấm là vật liệu rất được ưa chuộng. 

Khách hàng lưu ý khi mua keo chống thấm cần phải mua loại chất lượng thì mới đảm bảo. Những sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng là ưu tiên lựa chọn hàng đầu. Cùng với đó, khách hàng cũng cần tìm đến địa chỉ bán keo chống thấm nước uy tín để mua. 

Vai trò của keo chống thấm nướcShowroom Hải Linh - địa chỉ vàng khi cần mua keo chống thấm nước

Một trong những địa chỉ bán keo chống thấm nước được người tiêu dùng tin tưởng nhất phải kể đến Showroom Hải Linh. Tại đây, các sản phẩm keo dán gạch chống thấm, sản phẩm chống thấm được phân phối chính hãng Weber; Tag; Asia Star… 

Hải Linh cam kết về chất lượng của các sản phẩm được bán tại đây. Ngoài ra, khách hàng còn được tư vấn bởi đội ngũ bán hàng có kinh nghiệm. Chắc chắn đến với Hải Linh, khách hàng sẽ tìm được một sản phẩm chống thấm hoàn hảo. 

Bài viết trên đây đã đề cập đến vai trò của keo chống thấm nước. Qua đó, khách hàng đã thấy được sự cần thiết khi sử dụng sản phẩm này. Vì vậy, hãy lựa chọn một loại keo chống thấm nước phù hợp để thi công bằng cách đến địa chỉ Showroom Hải Linh gần nhất.

Coi thêm tại : Vai trò của keo chống thấm nước trong xây dựng hiện nay



from Keo dán gạch cao cấp- Keo chà ron. Đại lý kéo dán gạch chính hãng - Feed https://ift.tt/2Yf9xdB
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

5 mẹo khả thi để trang trí phòng ngủ nhỏ rộng rãi hơn

Bất kể phòng ngủ có kích thước lớn hay nhỏ đều là nơi để bạn nghỉ ngơi vào cuối một ngày. Với 5 mẹo trang trí phòng ngủ nhỏ thông minh này, ...