Thứ Năm, 1 tháng 8, 2019

Keo chà ron Weber sản phẩm bán chạy số 1 tại thị trường Việt Nam

Keo chà ron Weber không còn xa lạ với giới xây dựng. Đây là loại vật liệu  được ưa chuộng với số lượng cung cấp cho các công trình không ngừng tăng. Hãy cùng tìm hiểu loại keo chà ron, keo chít mạch của hãng Weber có gì đặc biệt.

Keo chà ron Weber sản phẩm bán chạy số 1 tại thị trường Việt Nam

1- Ưu điểm nổi trội của keo chà ron Weber

Keo chà ron Weber là sản phẩm của tập công ty Weber thuộc tập đoàn Saint – Gobain nổi tiếng thế giới. Đây là tập đoàn hàng đầu đạt tiêu chuẩn quốc tế về nghiên cứu và sản xuất nhiều vật liệu trong xây dựng. Trong đó có keo dán gạch, keo chà ron là những sản phẩm thế mạnh của tập đoàn. 

Keo chà ron/ keo chít mạch Weber với lịch sử phát triển hơn 114 năm. Đến thời điểm hiện tại, sản phẩm keo chà ron của hãng Weber đã đạt nhiều chứng nhận: 

- Tiêu chuẩn Châu Âu (EN). 

- Chứng nhận Low VOCs.

- Tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001. 

- Hệ thống quản lý môi trường theo tiêu chuẩn ISO 14001

- Chứng chỉ hệ thống quản lý an toàn và sức khỏe nghề nghiệp theo tiêu chuẩn OHSAS 18001

- Tiêu chuẩn xanh Green Industry 

-  Chứng nhận nhà máy đạt chuẩn Quốc Tế WCM 

Những tiêu chuẩn trên đã nói lên được những ưu điểm vượt trội của sản phẩm keo chít mạch Weber. Sản phẩm này có cấu tạo từ gốc xi măng với thành phần polymer và một số phụ gia khác. Vật liệu được dùng để trám, chít các đường ron (mạch) giữa các viên gạch sau thi công ốp lát. 

Keo chà ron Weber sản phẩm bán chạy số 1 tại thị trường Việt Nam

Vật liệu sử dụng thi công gạch ốp lát

>>> Khám phá: Giới thiệu bộ sản phẩm keo dán gạch, keo chà ron Weber cho nhà bếp

Có thể kể đến một loại những ưu điểm của keo chà ron do Weber sản xuất như sau: 

- Đường ron không bị bong tróc nứt vỡ, ố màu, thấm nước vào bên trong ngay cả khi thời tiết thay đổi. 

- Tạo khả năng liên kết tốt, đường ron chặt chẽ  không gây ra tình trạng gạch bong tróc, dễ vỡ. 

- Đường ron không bị mài mòn, không có hiện tượng đổ muối. 

- Có nhiều tinh năng vượt trội như kháng chất tẩy rửa, chịu được tải trọng, chịu độ rung. 

Đặc biệt ưu điểm phải kể đến là keo chít mạch Weber có bộ sưu tập 21 màu cho đường ron sống động. Với từng mẫu gạch thi công ốp lát, khách hàng sẽ chọn được kiểu màu ron gạch phù hợp. Điều đó sẽ giúp cho không gian thi công ốp lát giàu tính thẩm mỹ hơn.

2- Các sản phẩm keo chà ron Weber đang có mặt tại thị trường

- Keo chà ron dành cho khu vực và gạch thông dụng – Webercolor Classic

Keo chà ron dành cho khu vực và gạch thông dụng – Webercolor Classic

Đây là loại sản phẩm kinh tế được sử dụng phổ biến trong các công trình xây dựng. Khi ốp lát ở những khu vực thông thường với các loại gạch thông dụng như Ceramic, porcelain, mosaic, đá tự nhiên… Sản phẩm sử dụng hiệu quả ở sàn và tường nội thất và các khu vực khô ráo. 

- Keo chà ron 3 BẢO VỆ: Chống nấm mốc, rêu đen và vi khuẩn - Webercolor power

Keo chà ron 3 BẢO VỆ: Chống nấm mốc, rêu đen và vi khuẩn - Webercolor power

Được tích hợp thêm thành phần kháng nấm mốc biocide. Keo chà ron tăng cường thêm tính năng chống nấm mốc, rêu đen và vi khuẩn. Sản phẩm được dùng cho những khu vực ẩm ướt như nhà bếp, phòng tắm. 

- Keo chà ron Webercolor plus

Keo chà ron Webercolor plus

Loại keo chà ron này có đặc tính chống nấm mốc, rêu đen chuyên dùng cho đường ron rất lớn 5 – 20mm. Đặc biệt lý tưởng cho gạch lấy kính sáng và gạch tàu. 

Các khu vực thích hợp sử dụng vật liệu này bao gồm: khu vực nội, ngoại thất. Ngay cả khu vực ẩm ướt như nhà tắm, nhà bếp sử dụng loại vật liệu này rất hiệu quả. 

- Keo chà ron Webercolor slim

Keo chà ron Webercolor slim

Với đặc tính độ chảy cao giúp dễ dàng lấp đầy các đường ron. Nên đây chính là loại keo chà ron chuyên dùng cho đường ron siêu nhỏ từ 0,2-3mm. Loại keo này cũng được tích hợp khả năng chống nấm mốc, rêu đen. Các khu vực nội thất cả khô ráo và ẩm ướt như phòng tắm, nhà bếp, phòng khách, sảnh… là nơi thi công tốt với loại keo chà ron Weber này. 

- Keo chà ron Webercolor mosaic

Keo chà ron Webercolor mosaic

Đây là loại keo dán gạch và keo chà ron 2 trong 1 được ứng dụng chuyên để thi công ốp lát gạch Mosaic. Sử dụng sản phẩm này sẽ giúp tiết kiệm được thời gian thi công. Đặc biệt, lớp keo tráng sáng giúp giữ màu cho gạch mosaic bóng kiếng. 

Keo 2 trong 1 Webercolor mosaic được tích hợp thành phần kháng nấm mốc biocide. Nên nó có tác dụng chống bám bẩn bề mặt rất hiệu quả. 

- Keo chà ron Webercolor HR

Keo chà ron Webercolor HR

Nếu cần tạo nên những bề mặt ốp lát hoàn hảo cho hồ bơi, phòng xông hơi thì keo chà ron Webercolor HR được khuyên nên sử dụng. Đây là keo chà ron 2 thành phần gốc xi măng chịu được áp lực nước lớn. Thêm vào đó nó chịu được nhiệt độ từ -40oC đến trên 100oC, kháng khuẩn và chống mài mòn cao. 

- Keo chà ron Webercolor outside

Keo chà ron Webercolor outside

Keo chà ron này có độ đàn hồi rất cao nên chịu được sự biến dạng của bề mặt. Vì thế những khu vực chịu tải trọng nặng như khu công nghiệp, bãi đậu xe hoặc tường ngoại thất phù hợp với loại vật liệu này. Keo chít mạch Webercolor outside cũng thích hợp với đường ron từ 3 – 12mm. 

- Keo chà ron Webercolor no stain

Keo chà ron Webercolor no stain

Loại keo chà ron Weber này có ưu điểm chống hiện tượng ố trắng và đổ muối. Loại keo này chuyên dùng cho khu vực chịu độ ẩm cao và khu vực ngoại thất. Ở những khu vực này các chuyên gia khuyến nghị nên sử dụng kèm theo keo dán gạch Webertai no stain.

- Keo chà ron webercolor poxy

Keo chà ron webercolor poxy

Keo chà ron Webercolor poxy là keo dán gạch & chà ron 2 trong 1 gốc Epoxy siêu bền. Loại vật liệu này được coi là sản phẩm siêu Việt với những ưu điểm sau: 

+ Không thấm nước, chịu được áp lực nước tốt 

+ Có khả năng kháng khuẩn và kháng các loại hóa chất, phù hợp cho bệnh viện, phòng thí nghiệm, nhà máy sản xuất, nhà máy thực phẩm 

+ Chống nấm mốc và bám bẩn 

+ Chịu được nhiệt độ dao động từ -40°C đến +100°C

>>> Xem thêm sản phẩm tại: https://keodangachvn.com/keo-cha-ron-chit-mach/

3- Mua keo chà ron Weber ở đâu đảm bảo chất lượng chính hãng

Keo chà ron Weber là sản phẩm bán chạy số 1 tại thị trường Việt Nam. Với lượng tiêu thụ lớn khiến cho thị trường buôn bán loại keo này hết sức nhộn nhịp. Đó là nguyên nhân dẫn đến tình trạng người tiêu dùng đã không mua được sản phẩm chính hãng. Nó gây ra những hệ quả như chất lượng công trình kém, mua sản phẩm với giá thành cao mà chất lượng không đúng… 

Đứng trước những bối rối, băn khoăn, lo lắng của người tiêu dùng, đâu là giải pháp???

Hãy tìm đến những đại lý phân phối chính hãng các sản phẩm Weber để mua keo chà ron. Nếu khách hàng đang ở Hà Nội và các tỉnh thành lân cận nên đến Showroom vật liệu xây dựng Hải Linh. Đây là nhà phân phối gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, keo ốp lát gạch đá, keo chà ron uy tín. 

Đối với sản phẩm keo dán gạch, keo chà ron, Hải Linh tự hào là nhà phân phối chính hãng nhiều sản phẩm của Weber. Đến với Showroom Hải Linh, khách hàng được đảm bảo về chất lượng sản phẩm chính hãng. Ngoài ra, mua keo chà ron Weber tại đây, giá sản phẩm ổn định và được kèm theo nhiều ưu đãi. 

Hơn thế nữa, với đội ngũ bán hàng giàu kinh nghiệm, họ sẽ tư vấn hỗ trợ khách hàng chọn được những sản phẩm phù hợp. Thêm vào đó, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm nhất sẽ giúp khách hàng yên tâm hơn sau khi mua sắm sản phẩm. Ngoài ra, Hải Linh còn có dịch vụ  vận chuyển miễn phí tới tận chân công trình ở nội thành Hà Nội. Dịch vụ vận chuyển của Hải Linh luôn nhanh chóng, an toàn nhất. 

Đến với Showroom Hải Linh ngay hôm nay để công trình xây dựng của bạn được bền đẹp nhất!

Website: https://keodangachvn.com/

Tham khảo bài viết gốc ở : Keo chà ron Weber sản phẩm bán chạy số 1 tại thị trường Việt Nam



from Keo dán gạch cao cấp- Keo chà ron. Đại lý kéo dán gạch chính hãng - Feed https://ift.tt/2YAhglD
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

5 mẹo khả thi để trang trí phòng ngủ nhỏ rộng rãi hơn

Bất kể phòng ngủ có kích thước lớn hay nhỏ đều là nơi để bạn nghỉ ngơi vào cuối một ngày. Với 5 mẹo trang trí phòng ngủ nhỏ thông minh này, ...