Thứ Hai, 5 tháng 8, 2019

Showroom Hải Linh – đại lý phân phối keo dán gạch chất lượng chính hãng

Đại lý phân phối keo dán gạch đá chất lượng chính hãng là mục tiêu tìm đến của khách hàng. Vì những địa chỉ này mới cung cấp sản phẩm keo ốp gạch đá đạt tiêu chuẩn. Một trong những đại lý uy tín là Showroom Hải Linh. Hãy cùng khám phá Showroom đáng tin cậy này qua bài viết sau.

đại lý phân phối keo dán gạch

Showroom Hải Linh – đại lý chính thức của những hãng keo dán gạch nổi tiếng

Công ty TNHH Kinh Doanh Thương Mại Hải Linh hoạt động kinh doanh hơn 12 năm. Hiện tại công ty đã khẳng định chỗ đứng trên thị trường với hệ thống Showroom lớn mạnh. Ngoài là đại lý số 1 của các thương hiệu gạch, TBVS. Hải Linh còn trở thành nhà phân phối chính thức của nhiều hãng keo dán gạch nổi tiếng.

- Thương hiệu keo dán gạch Weber

Keo dán gạch Weber là sản phẩm của công ty Saint-Gobain Weber thuộc tập đoàn Saint – Gobain đến từ Pháp.  Đây là nhà sản xuất và phân phối các sản phẩm keo dán gạch, keo chà ron, vữa chống thấm hàng đầu thế giới. 

Keo dán gạch đá Weber được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại. Vì vậy, sản phẩm của Weber có tính ứng dụng thực tiễn cao, mang lại tối đa tiện ích cho khách hàng. Keo ốp lát gạch đá của Weber chất lượng đạt tiêu chuẩn đáp ứng nhu cầu cao nhất của ngành. 

Không chỉ chú trọng đến làm thế nào để nâng cao chất lượng công trình. Weber rất quan tâm đến yếu tố con người. Bởi thế, các sản phẩm của Weber còn đặt tiêu chuẩn hướng đến sức khỏe con người. Sử dụng keo dán gạch Weber ít bụi hơn, ít ô nhiễm không khí vì nó đạt tiêu chuẩn Low VOCs. 

đại lý phân phối keo dán gạchShowroom Hải Linh là nhà phân phối chính thức Weber 

Showroom Hải Linh trở thành nhà phân phối chính thức keo dán gạch Weber từ nhiều năm nay. Các dòng sản phẩm keo ốp lát, keo chà ron của Weber bán tại Hải Linh rất đa dạng. Khách hàng rất dễ dàng có được sản phẩm đúng với nhu cầu thi công của mình. 

- Thương hiệu keo dán gạch Tag

Tag là hãng keo dán gạch được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng. Các sản phẩm của Tag được sản xuất tại nhà máy ở Bình Dương công suất 50,000 tấn/năm. Trên thị trường, keo dán đá gạch ốp lát của Tag lọt vào top sản phẩm thương hiệu bán chạy nhất. 

Keo dán gạch đá Tag sản xuất bằng dây chuyền công nghệ cao dựa theo tiêu chuẩn Châu Âu. Sản phẩm dán gạch tạo bề mặt thi công vững chắc, không bong tróc. Sản phẩm cũng không gây nguy hiểm với người sử dụng vì đặt tiêu chuẩn Low VOCs. 

đại lý phân phối keo dán gạch

Khách hàng muốn mua keo dán gạch Tag với giá cạnh tranh, hãy đến Showroom Hải Linh. Đại lý phân phối keo dán gạch Tag này cam kết các sản phẩm chất lượng chính hãng. Một số chủng loại keo dán gạch Tag tại Hải Linh như: Tag tile A3; Tag tile A5; Tag tile A7; Tag tile A9.

- Hãng keo dán gạch Asia Star

Showroom Hải Linh phân phối các sản phẩm keo dán gạch của thương hiệu Asia Star. Đây cũng là một trong những hãng sản xuất keo ốp lát rất nổi tiếng. Sản phẩm được sản xuất trong nước nhưng đặt chất lượng rất cao có thể thay thế các sản phẩm ngoại nhập. 

Keo dán gạch Asia Star có tính ứng dụng cao. Các sản phẩm hướng đến phục vụ nhu cầu ốp lát của đại đa số người tiêu dùng. Tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm hướng đến mục đích nâng cao giá trị sống cho người Việt. 

Một số sản phẩm keo dán gạch Asia Star đang được Hải Linh cung cấp ra thị trường: keo dán gạch Perfect ASIA-P02; Keo dán gạch Perfect ASIA- P03; Keo dán gạch Perfect ASIA-P04; Keo dán gạch Perfect ASIA-P06… 

Đại lý keo dán gạch Hải Linh cam kết đảm bảo tất cả sản phẩm được bán tại đây đều chính hãng 100%. Vì thế, khách hàng lựa chọn đúng loại keo phù hợp tại Hải Linh đều đảm bảo chất lượng công trình bền chắc. Hải Linh sẽ hoàn tiền gấp 3 lần nếu khách hàng phát hiện keo dán gạch được bán ra từ Showroom là giả, nhái. 

Đại lý keo dán gạch Hải Linh – Hoàn hảo về chất lượng dịch vụ

Showroom chuyên cung cấp phân phối keo dán gạch Hải Linh có dịch vụ bán hàng tốt nhất thị trường. Đến với Showroom Hải Linh khách hàng sẽ được tận hưởng không gian mua sắm hiện đại. Đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp và rất nhiệt tình. Họ sẽ là người hướng dẫn, tư vấn khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. 

đại lý phân phối keo dán gạchShowroom Hải Linh luôn luôn đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp giài kinh nghiệm

Hải Linh quan tâm đạo tạo kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp và cả kiến thức về sản phẩm. Các hãng keo dán gạch mà Hải Linh phân phối thường xuyên về đào tạo chuyên sâu về sản phẩm. Với sự am hiểu sản phẩm, nhân viên Hải Linh sẽ giúp khách hàng mua loại keo phù hợp nhất. 

Đặc biệt, Hải Linh còn có riêng một tổng đài chăm sóc khách hàng 1900 - 599.828. Tổng đài sẽ giúp giải đáp những thắc mắc băn khoăn của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ. Những ý kiến của quý người tiêu dùng sẽ là góp ý để Hải Linh hoàn thiện, phục vụ khách hàng tốt nhất. 

Showroom Hải Linh luôn chú ý đến quyền lợi của người tiêu dùng. Sản phẩm keo dán gạch được Hải Linh bán ra trên phương châm tối đa hóa lợi ích khách hàng. Do vậy, giá keo dán gạch được Hải Linh chiết khấu cao kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn. 

Hải Linh còn giảm giá thành gián tiếp sản phẩm bằng cách miễn phí vận chuyển trong nội thành HN. Keo dán gạch sẽ được Hải Linh vận chuyển nhanh chóng đến tận chân công trình. 

Chú trọng dịch vụ khách hàng là kim chỉ nam trong phương châm kinh doanh của Hải Linh. Bởi thế mà, Showroom Hải Linh luôn vững mạnh và không ngừng phát triển. Trên thị trường keo dán gạch, Showroom Hải Linh chính là đại lý phân phối keo dán gạch chất lượng chính hãng. Nhà phân phối này còn được người tiêu dùng đánh giá là địa chỉ uy tín số 1 tại thị trường Hà Nội. 

Hệ thống Showroom Hải Linh trải rộng khắp Hà Nội với các địa chỉ tại Hà Đông, Long Biên, Đống Đa. Khách hàng rất dễ dàng đến Showroom gần nhất để mua sản phẩm. Hoặc đơn giản chỉ cần liên hệ online qua website keodangachvn.com. Hay gọi điện theo số hotline của từng Showroom để nhận tư vấn. 

Hải Linh - Địa chỉ cung cấp keo dán gạch đồng hành cùng nhiều công trình xây dựng bền vững!

>>> Lựa chọn thêm sản phẩm kéo: https://keodangachvn.com/

Coi thêm ở : Showroom Hải Linh – đại lý phân phối keo dán gạch chất lượng chính hãng



from Keo dán gạch cao cấp- Keo chà ron. Đại lý kéo dán gạch chính hãng - Feed https://ift.tt/2M2bu6A
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

5 mẹo khả thi để trang trí phòng ngủ nhỏ rộng rãi hơn

Bất kể phòng ngủ có kích thước lớn hay nhỏ đều là nơi để bạn nghỉ ngơi vào cuối một ngày. Với 5 mẹo trang trí phòng ngủ nhỏ thông minh này, ...