Thứ Tư, 22 tháng 7, 2020

Cách chọn gạch lát nền chống trơn đúng chuẩn như chuyên gia


Điều kiện khí hậu ở Việt Nam rất khắc nhiệt theo từng vùng miền vì vậy khi chọn vật liệu hoàn thiện công trình như gạch lát nền kích thước nhỏ thường gia chủ sẽ hướng tới chọn gạch lát nền chống trơn nhằm đảm bảo về thẩm mỹ và đồ bền màu trong thời gian dài sử dụng cũng như đồ an toàn. Vậy khi hướng đến chọn gạch lát nền 300x300 chống trơn chocông trình của mình gia chủ lên lựa chọn như nào hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé.

1- Vì sao nên lựa chọn gạch chống trơn cho nhà ở

Lựa chọn gạch lát nền 300x300 và sử dụng gạch chống trơn cho nhà ở vừa đem lại nhiều lợi ích như:
An toàn cho người sử dụng. Những khu vực trong nhà có độ ma sát cao như nhà tắm, nhà vệ sinh sử dụng gạch chống trơn sẽ đảm bảo an toàn. Đặc biệt sử dụng gạch chống trơn là một giải pháp tối ưu khi gia đình bạn có người già, trẻ nhỏ, phụ nữ mang bầu.

Không bám bụi bẩn, dễ dàng vệ sinh và bảo trì công trình. Đối với những khu vực nhà bếp hay có dầu mỡ bạn có thể dọn dẹp đơn giản mà không mất nhiều thời gian, công sức.
Kích thước gạch lát nền 300x300 đa dạng mẫu mã. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã, chất liệu gạch chống trơn nên khách hàng có thể thoải mái lựa chọn. Các hoa văn, màu sắc rất hài hòa, tinh tế đáp ứng được bất cứ mọi phong cách thiết kế nào.
Đảm bảo tuổi thọ cho công trình. Các sản phẩm đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại nên có chất lượng tốt không bị giòn vỡ, hay thấm nước.

2- Lựa chọn gạch lát nền chống trơn cho từng không gian

Đối với nhà bếp
Gạch được đánh giá là một trong những sự lựa chọn tốt nhất cho một sàn nhà bếp vì đây là một khu vực khá nhạy cảm khi mọi thứ đồ ăn, hay thức uống có thể rơi xuống sàn nhà bất cứ lúc nào. Gạch có thể chịu được các tác động nặng nề và không thấm nước nhanh. Nhờ những tính chất này làm cho nó gần như không mất màu của gạch. Gạch cũng dễ dàng vệ sinh khi hàng tuần bạn chỉ cần định kỳ lau dọn 1, 2 lần thì nó sẽ sáng bóng, sạch sẽ. Nếu bạn biết cách sử dụng giữ gìn thì bạn sẽ kéo dài việc sử dụng nó đến cả thập kỉ.
Đối với phòng tắm
Phòng tắm là một không gian hoàn toàn khác, cũng là nơi chất liệu gạch là sự lựa chọn phổ biến nhất. Trước hết, do các ưu điểm của gạch: độ bền, khả năng chống thấm, bảo dưỡng thấp và dễ dàng vệ sinh, đó là điều cần thiết trong một không gian ẩm ướt như sàn nhà tắm. Có rất nhiều thể loại và phong cách khác nhau để bạn chọn lựa bao gồm gốm, sứ, mỏ đá và đá cẩm thạch.

Đối với cửa ra vào
Sàn nhà chỗ cửa ra vào là không gian mà bạn đi từ ngoài đường vào đến trong nhà nên những bụi bẩn hay nước mất vệ sinh có thể theo dép của bạn lưu lại không gian này. Với chất liệu gạch dễ vệ sinh bạn không cần lo lắng về điều đó nữa, đồng thời những hoa văn và màu sắc đa dạng của chất liệu gạch cũng làm không gian tại đây nổi bật hơn.
Đối với không gian khác
Về cơ bản chất liệu gạch có thể được sử dụng cho bất kỳ không gian nào và khiến nó trở nên phong cách hơn. Nó cũng rất tốt cho không gian của vật nuôi, ... nên bạn có thể xem xét và sử dụng chúng vào những không gian khác trong ngôi nhà của mình.

3- Tiêu chí chọn gạch chống trơn chất lượng theo chuyên gia

Để lựa chọn được mẫu gạch lát nền chống trơn chất lượng, chúng tôi  tổng hợp một số gợi ý sau đây để bạn có thể tham khảo:
Màu sắc
Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng màu sắc phong thủy, hợp mệnh với gia chủ để đem lại may mắn, tài lộc. Nếu bạn có khó khăn trong vấn đề chọn màu và kết hợp bạn nên nhờ đến sự tư vấn của chuyên gia

Ngân sách cá nhân:
Khi mua gạch bạn nên dự trù trước nên chi bao nhiêu tiền cho việc mua gạch để ốp lát. Từ đó sẽ không gây ra lãng phí, dư thừa. Bạn hoàn toàn có thể mua được gạch không trơn chất lượng tốt mà giá cả phù hợp, không phải cứ quan niệm giá đắt thì gạch mới chất lượng.
Như vậy, khi lựa chọn gạch lát nền 300x300 chống trơn chúng ta đã biết được những cách chọn lựa như nào phù hợp và hợp lý nhất cho công trình của mình, để biết thêm thông tin sản phẩm cũng như chiêm ngưỡng thêm các mẫu gạch lát nền 300x300 (https://gachviglacera.vn/san-pham/Gach-lat-nen-viglacera-30x30.html) hãy liên hệ đến showroom Hải Linh để được hỗ trợ tốt nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

5 mẹo khả thi để trang trí phòng ngủ nhỏ rộng rãi hơn

Bất kể phòng ngủ có kích thước lớn hay nhỏ đều là nơi để bạn nghỉ ngơi vào cuối một ngày. Với 5 mẹo trang trí phòng ngủ nhỏ thông minh này, ...