Thứ Tư, 29 tháng 7, 2020

Chọn gạch ốp lát phòng khách cho nhà biệt thự tân cổ điển

Nhà biệt thự tân cổ điển được xây dựng rất nhiều tại vùng ngoại ô thành phố, vùng nông thôn có nền kinh tế phát triển. Để tạo nên một không gian nhà biệt thự tân cổ điển hoàn hảo cần rất nhiều yếu tố trong đó một yếu tố quan trọng đó là chọn gạch ốp lát. Trong phạm vi bài viết này, chúng tôi xin chia sẻ đến bạn một số thông tin liên quan đến chọn gạch ốp lát phòng khách cho nhà biệt thự tân cổ điển đẹp!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

1- Chọn hãng gạch

Trên thị trường gạch ốp lát hiện nay có rất nhiều hãng gạch trong nước và nhiều hãng gạch nhập khẩu nước ngoài. Những hãng gạch trong nước uy tín trên thị trường phải kể đến các hãng gạch như Đồng Tâm, Viglacera, Taicera… Hãng gạch nhập khẩu đến từ các thương hiệu uy tín của Tây Ban Nha, Ấn Độ, Ý, Malaysia…
Những hãng gạch trong nước thường có giá thành rẻ hơn so với những hãng gạch nhập khẩu nước ngoài. Song chất lượng, vẻ đẹp của gạch nhập khẩu thường cao cấp hơn so với gạch trong nước đặc biệt là những mẫu gạch Tây Ban Nha, Ý. Tùy vào mức độ đầu tư, kinh phí xây dựng, mong muốn về nhà ở tương lai bạn có thể lựa chọn loại gạch ốp lát phòng khách sao cho phù hợp nhất. 

2- Chọn màu gạch và họa tiết

Nhà biệt thự mang phong cách tân cổ điển thường sử dụng một số màu đặc trưng nhất là gam màu vàng kem, gam màu trắng sữa. Vì thế bạn có thể chọn gạch ốp lát phòng khách có gam màu vàng kem, gam màu trắng sữa sẽ rất hài hòa về phong cách. 

Họa tiết nên chọn cho gạch ốp lát phòng khách nhà ở biệt thự tân cổ điển bạn có thể chọn những mẫu gạch có họa tiết vân đá. Những mẫu gạch vân đá rất được yêu thích trong những năm gần đây. Những mẫu gạch vân đá khi sử dụng ốp lát không gian phòng khách mang đến không gian vừa hiện đại vừa tự nhiên rất tinh tế, và đẳng cấp. Bạn có thể chọn cho phòng khách nhà biệt thự tân cổ điển của mình.

3- Chọn xương gạch ốp lát phòng khách
Bên cạnh màu gạch và họa tiết bạn cũng nên lưu tâm đến việc chọn xương gạch ốp lát phòng khách. Trên thị trường gạch ốp lát hiện nay có 2 loại xương gạch chính là xương gạch ceramic và xương gạch granite. 
Xương gạch ceramic có thành phần chính 70% đất sét, 30% bột đá tự nhiên. Gạch nhẹ song độ chịu lực, chống thấm nước không cao. Xương gạch granite có thành phần chính bột đá chiếm đến 70%, 30% thành phần là đất sét. Gạch cứng, chắc, nặng, chịu được lực tác động lớn, chống thấm nước cao. 
Chọn xương gạch ốp lát phòng khách cho nhà biệt thự tân cổ điển bạn nên chọn xương gạch granite, sẽ tương xứng với tầm vóc, tuổi thọ của công trình. 



4- Chọn kích thước gạch ốp lát phòng khách

Ngoài những yếu tố kể trên, có một yếu tố bạn cũng không nên bỏ qua khi chọn gạch cho phòng khách. Đó chính là kích thước gạch. 

Nhà biệt thự tân cổ điển thường có diện tích phòng khách rộng. Những dòng kích thước phổ biến được lựa chọn nhiều là gạch lát nền 80x80, gạch lát nền 100x100, gạch ốp tường thường được sử dụng là gạch ốp tường 40x80, gạch ốp tường 45x90...

5- Chọn đại lý bán gạch

Yếu tố đôi khi là cuối cùng song nhiều lần lại rất quan trọng cần tính đến đầu tiên đó chính là đại lý bán gạch. Bạn có thể tham khảo chọn đại lý gạch ốp lát uy tín trên thị trường. Những đại lý gạch đứng vững trên thị trường trong nhiều năm, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng, có nhiều mẫu trưng bày thường là những đại lý gạch uy tín, có giá thành phải chăng. Bạn có thể đến tham quan, tham khảo chọn mua gạch


Trên đây là một số tư vấn hướng dẫn giúp bạn có thể chọn được gạch ốp lát phòng khách cho nhà biệt thự đẹp, giá thành phù hợp. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua gạch ốp lát cho nhà ở bạn có thể di chuyển đến điểm gần nhất của hệ thống showroom Hải Linh.
Hệ thống showroom Hải Linh có rất nhiều mẫu gạch ốp lát nói chung, gạch ốp lát phòng khách nói riêng đến từ các thương hiệu trong nước và quốc tế. Các mẫu gạch có giá thành phải chăng, miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội. Đến với hệ thống showroom Hải Linh, chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng tìm được mẫu gạch ưng ý nhất phù hợp nhất cho ngôi nhà của gia đình mình!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

5 mẹo khả thi để trang trí phòng ngủ nhỏ rộng rãi hơn

Bất kể phòng ngủ có kích thước lớn hay nhỏ đều là nơi để bạn nghỉ ngơi vào cuối một ngày. Với 5 mẹo trang trí phòng ngủ nhỏ thông minh này, ...