Thứ Sáu, 14 tháng 6, 2019

4 ưu điểm của keo dán gạch tăng chất lượng công trình

Thị trường keo dán gạch ngày càng sôi động vì nhu cầu sử dụng loại vật liệu này ngày càng nhiều. Người tiêu dùng ưa chuộng dùng keo dán gạch trong thi công để thay thế cho vữa xi măng truyền thống vì 4 ưu điểm làm tăng chất lượng công trình sau đây.

1. Độ bám dính của keo dán gạch cực cao

Một công trình bền chắc theo năm tháng cần phải đáp ứng yêu cầu thi công khắt khe nhất. Keo dán gạch có hàm lượng polymer cao nên tạo độ bám dính tốt hơn. Đặc biệt nó không bị co ngót giúp cho hiệu quả kết dính giữa gạch và bề mặt được chặt chẽ. Vì thế các hiện tượng bong tróc, phồng rộp hoặc rỗng bên trong sẽ không xảy ra.


2. Keo dán gạch ốp lát được cả những viên gạch độ hút nước cực thấp

Dùng vữa xi măng truyền thống chỉ phù hợp với những viên gạch có độ hút nước cao. Trước khi ốp lát, cần phải ngâm gạch vào nước. Việc làm này tạo liên kết bám dính giữa gạch với tường và sàn.
Những vật liệu xây dựng mới ngày nay sở hữu chất lượng cao với khả năng hút nước rất thấp nên sử dụng vữa xi măng là không còn phù hợp. Vì thế, keo dán gạch ra đời là giải pháp thi công đặc biệt hiệu quả. Không cần phải ngâm gạch vào nước mà chỉ cần trộn keo với nước theo tỉ lệ là công việc ốp lát gạch có thể bắt đầu.


3. Tính ứng dụng của keo dán gạch rất cao

Keo dán gạch được sử dụng thi công trên tất loại bề mặt khác nhau. Đó có thể là tấm bê tông, thạch cao, tấm kim loại….
Cho dù về mặt có chịu tác động của ngoại lực và điều kiện tự nhiên như các bề mặt ngoại thát. Chịu tải trọng lớn như mặt đường, nhà xe. Chịu lực do lưu lượng di chuyển nhiều ở các bề mặt sảnh sân bay, trung tâm thương mại. Hay thậm chí là chịu áp lực nước như hồ bơi… Tất cả bề mặt đó, keo dán gạch đều hoạt động tốt và đem lại một công trình hoàn thiện với kết quả nghiệm thu công trình tốt nhất.

Tham khảo thêm =>>https://keodangachvn.com

4. Keo dán gạch còn tích hợp những phụ gia cho hiệu quả thi công cao nhất

Vật liệu xây dựng là keo dán gạch ngoài thành phần xi măng, cát và polymer thì ở từng loại sản phẩm sẽ được tích hợp thêm những phụ gia. Trong đó có phụ gia tăng cường bám dính, phụ gia chống thấm, phụ gia chống nấm mốc.
Những phụ gia này trong keo sẽ có tác động đảm bảo tính liên kết của keo tốt hơn. Ngoài ra, những yêu cầu cao hơn như chống thấm, chống nấm mốc đều được đáp ứng khi sử dụng keo dán gạch.
Keo ốp lát gạch đá trên thị trường có nhiều loại, nhiều mẫu mã và thuộc nhiều thương hiệu. Khi mua keo để chất lượng công trình có hiệu quả cao nhất. Hãy cân nhắc và tham khảo ý kiến của các chuyên gia. Hoặc cách nhanh nhất, quý khách hàng đến Showroom Hải Linh để nhận tư vấn miễn phí để mua keo dán gạch chất lượng chính hãng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

5 mẹo khả thi để trang trí phòng ngủ nhỏ rộng rãi hơn

Bất kể phòng ngủ có kích thước lớn hay nhỏ đều là nơi để bạn nghỉ ngơi vào cuối một ngày. Với 5 mẹo trang trí phòng ngủ nhỏ thông minh này, ...