Thứ Bảy, 15 tháng 6, 2019

Điều gì tạo nên tên tuổi của gạch Viglacera?

Gạch Viglacera là một trong những thương hiệu gạch ốp lát hàng đầu Việt Nam. Gạch cũng được xuất khẩu ra hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Là một trong những đơn vị sản xuất gạch đưa Việt Nam nằm trong top 10 quốc gia xuất khẩu nhiều gạch ốp lát nhất thế giới.
Bạn có biết điều gì tạo nên tên tuổi của gạch Viglacera không? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Công nghệ sản xuất tiên tiến châu Âu cho chất lượng hoàn hảo


Gạch Viglacera được sản xuất trên công nghệ tiên tiến của châu Âu. Phương pháp sản xuất gạch dựa trên kinh nghiệm của những quốc gia hàng đầu về gạch là Ý, Tây Ban Nha…  Quy trình sản xuất theo một quy trình giám sát nghiêm ngặt nên các sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng không chỉ bảo đảm thân thiện với môi trường mà còn đạt chuẩn chất lượng tiêu chuẩn cao.

gạch viglacera   đẹp

Gạch Viglacera thường tập trung sản xuất 2 dòng gạch chính là gạch granite và gạch ceramic. Trong đó dòng gạch granite là dòng gạch cao cấp hơn gạch ceramic.

Mẫu mã đa dạng, chất lượng cao, an toàn với người tiêu dùng


Mỗi thương hiệu gạch cầm một thế mạnh, ưu thế riêng để cạnh tranh trên thị trường. Cũng giống như các quốc gia nổi tiếng về gạch như Tây Ban Nha, Ý, Viglacera cam kết với người tiêu dùng về sự thân thiện với môi trường. Các sản phẩm luôn được nghiên cứu phát triển dựa trên nền tảng tích hợp sự thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng và tiết kiệm năng lượng.

gạch ốp lát viglacera bề dày lịch sử

Gạch Viglacera với các dòng gạch từ lát nền đến ốp tường đều đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu. Gạch có những đặc tính nổi bật như chịu được lực tác động lớn, khả năng chống thấm nước tốt, Bên cạnh đó, gạch còn có khả năng chống mài mòn, chống trơn trượt tốt. Trong các môi trường thời tiết bất lợi, kiềm, axit hay nước muối gạch cũng không bị phai màu. Dưới tác động của thời tiết nắng nóng mưa dầm tuổi thọ gạch vẫn bền lâu. Không chỉ thích hợp với ốp lát nhà ở còn rất thích hợp để lát không gian ngoài trời, sân vườn, …
Gạch cũng rất đa dạng về mẫu mã. Bên cạnh các loại gạch có đường vân đơn sắc, còn có nhiều mẫu họa tiết độc đáo đường vân mây, vân gỗ, hoa lá cành … thích hợp với nhiều không gian từ hiện đại đến cổ điển, tân cổ điển. Sự đa dạng về mẫu mã này giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được mẫu gạch đáp ứng yêu cầu ốp lát nên những không gian mơ ước.

Giá thành phù hợp với túi tiền của người Việt Nam  


Giá của sản phẩm luôn là yếu tố đầu tiên khách hàng tính đến khi mua hàng. Với mức giá

tương xứng với chất lượng, gạch Viglacera luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu

của nhiều chủ đầu tư xây dựng, gia chủ người Việt.
Gạch Viglacera rất phong phú về chủng loại, đa dạng về mẫu mã, chất lượng đạt chuẩn châu Âu. Đặc biệt, giá thành của gạch rất hợp lý phù hợp với túi tiền của đông đảo người dân Việt Nam.
Mức giá của gạch Vigalacera tương đối phong phú thích hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Giá gạch không có sự dao động lớn. Nhiều dòng sản phẩm vừa đảm bảo chất lượng vừa có giá thành thấp hơn nhiều so với một số dòng sản phẩm cùng loại trên thị trường.

gạch ốp lát viglacera hảo linh

Mua gạch Viglacera giá tốt chất lượng ở đâu?
Gạch Viglacera hiện đang có bán rất nhiều tại các showroom, đại lý gạch trong cả nước từ nông thôn đến thành thị. Tại Hà Nội để mua được gạch Viglacera có giá tốt chất lượng bạn nên đến các showroom uy tín.
Showroom Hải Linh với uy tín 11 năm chuyên kinh doanh phân phối các dòng sản phẩm gạch ốp lát Viglacera và nhiều loại gạch uy tín trong và ngoài nước. Showroom Hải Linh nhận được sự tín nhiệm của hàng nghìn khách hàng khi có nhu cầu mua sản phẩm gạch Viglacera.
Nếu bạn muốn tham quan, trải nghiệm sản phẩm gạch Viglacera có thể đến showroom Hải Linh Giá thành cạnh tranh, chất lượng chính hãng, đội ngũ tư vấn tận tình. Chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng tìm được mẫu gạch ưng ý nhất cho ngôi nhà, công trình mơ ước của mình.

Tham khảo thêm nhiều sản phẩm gạch tại =>> http://showroomviglacera.vn/

Địa chỉ showroom Hải Linh:

Địa chỉ 1: 72 Đường Chu Huy Mân, Q.Long Biên, TP.Hà Nội

Địa chỉ 2 : Ô số 5 và 6 Shophouse Đường Tố Hữu,

Q.Hà Đông, TP.Hà Nội (Ngã tư Tố Hữu – Vạn Phúc)

Địa chỉ 3 : Số 532 Đường Láng, Q. Đống Đa, TP. Hà
Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

5 mẹo khả thi để trang trí phòng ngủ nhỏ rộng rãi hơn

Bất kể phòng ngủ có kích thước lớn hay nhỏ đều là nơi để bạn nghỉ ngơi vào cuối một ngày. Với 5 mẹo trang trí phòng ngủ nhỏ thông minh này, ...